Sự lớn mạnh vũ bão của ngành công nghiệp thực phẩm đòi hỏi những nhà hàng cần khai triển các phần mềm quản trị tổ chức phù hợp để đứng vững trên thị phần và trong khoảng ấy mở mang phạm vi buôn bán. Ví như bạn đang kiếm tìm một phần mềm với thể giúp mình quản lý tốt chuỗi nhà hàng, đừng bỏ lỡ những tính năng quan yếu tối thiểu mà chúng tôi nói tới sau đây:

Dựa trên đám mây
những hệ thống quản trị tổ chức vận dụng trong nhà hàng dựa trên đám mây mang lại sự cởi mở mà các hệ thống truyền thống chẳng thể sánh được.
thanh toán tức thì
những đơn đặt hàng của bạn bị đấm càng nhanh, việc phát hành hóa đơn thanh toán càng phải nhanh. Điều này sở hữu thể ảnh hưởng đến số lượng tổ chức bạn với thể tạo trong một khoảng thời kì nhất mực.
>>> Xem thêm: phần mềm crm
Hoạt động tại điểm bán hàng (không chỉ thanh toán)
Hoạt động tại điểm bán hàng bao gồm phần đông hơn so sở hữu những đơn đặt hàng và thanh toán. Phần mềm quản trị đơn vị mang thể giúp xúc tiến sự chấp thuận của người mua, trong khi những khuyến nghị trong menu giúp bán hàng dự đoán về sản phẩm hoặc mức giá.
đặc trưng, việc triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tại nhà hàng có thể giúp tiết kiệm ngân sách chung:
quản lý hàng tồn kho hoặc hàng tồn kho
Tính năng điều hành hàng tồn kho cho phép bạn tàng trữ những thành phần quan trọng bằng cách thức cảnh báo bạn trước khi chúng hết. Hãy mường tượng bạn hết thành phần chính trong nhà sản xuất phân phối bữa tối? Điều này với thể cản trở nghiêm trọng doanh số bán hàng. Sở hữu quản lý hàng tồn kho, bạn cũng với thể đo những thành phần khi bạn tiêu thụ chúng.
một trong các thách thức to nhất mà một nhà hàng phải đối mặt là phải biết mức giá thức ăn của họ. Tính năng quản lý hàng tồn kho giúp bạn xác định điều này. Tính năng này cũng cho phép bạn giảm chất thải. Bạn với thể chạy 1 yêu cầu để xóa chứng khoán. Hoặc chuyển vận các thành phần dư thừa đến 1 shop khác.
>>> Tìm hiểu: phần mềm quản lý nhân sự
Cập nhật menu
Nhờ phần mềm quản trị, bạn sở hữu thể thuận lợi đổi thay menu của nhà hàng bất kỳ lúc nào - Cổng đặt hàng trực tuyến, quản lý đơn hàng thuận tiện. Bạn với thể muốn cập nhật giá (chúng tôi đã thấy đây là 1 trong những nhu cầu thường xuyên nhất). Cho nên, hãy kiên cố rằng bạn buộc phải bản demo của thời kỳ cập nhật menu trước lúc bạn mua hàng.
Mô-đun tiếp thị & CRM
mang tính năng này, phần mềm quản trị tổ chức sẽ giúp bạn có được khách hàng mới và giữ liên lạc sở hữu các cơ quan chức năng: tầng lớp khách hàng tự động, tự động hóa tiếp thị & CRM, trong khoảng đó cho phép bạn tụ hội vào việc khiến bằng lòng khách hàng bằng tin nhắn, khuyến mại hoặc sự kiện của nhà hàng.
tập trung
điều hành mọi thứ từ một giao diện độc nhất cho phép bạn di động. Sau ấy, bạn mang thể coi xét các số liệu hiệu suất quan yếu nhất của mình (theo cửa hàng) để biết liệu có điều gì cần sự chú ý nguy cấp của bạn ko.
Khả năng mở mang khuôn khổ chuỗi shop
Cho dù 1 trường hợp độc nhất trong 1 không gian hoặc phổ biến trường hợp trong phổ biến shop, hệ thống điều hành nhà hàng của bạn cần được vun đắp theo quy mô, tính năng của bạn cần lớn mạnh, và việc mua kỹ thuật mới mỗi lần mang thể tốn kém nhưng phần mềm quản trị tổ chức là vô cùng xứng đáng.
Đọc thêm: phần mềm quản trị doanh nghiệp