sở hữu hàng tá giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp lựa chọn . Vì thế, chúng tôi đã vạch ra những tính năng CRM cần yếu nhất mà một đơn vị chẳng thể thiếu cho bạn chọn lựa.
Phần mềm CRM cho tổ chức nhỏ: Hãy kể từ các tính năng cơ bản nhất
các doanh nghiệp nhỏ thường với khuynh hướng chưa ổn định và rời rạc. Ở công đoạn này, bạn vẫn đang loay hoay mua những thứ phải chăng hoặc không thấp nhất cho đơn vị của mình. Ngoài ra, bạn vẫn nên có một phần mềm điều hành quan hệ khách hàng để song hành với sự vững mạnh của quy mô này, và các tính năng cơ bản dưới đây là không thể thiếu.

>>> Xem thêm: phần mềm erp
-Tính năng lưu trữ thông báo liên lạc
đông đảo những biện pháp CRM đều với khả năng lưu trữ thông tin các bạn bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email, và những thông tin cơ bản khác, hãy cứng cáp rằng phần mềm của bạn mang chức năng tạo thêm những trường đấy.
-Theo dõi email và các cuộc gọi
đề cập cả lúc bạn chỉ với 1 nhân viên sales, bạn vẫn cần kiểm soát những cuộc gọi trong khoảng khi khởi đầu cho tới lúc chấm dứt mang tính năng này.
-Khả năng chú giải
Đây là 1 tính năng chẳng thể thiếu, việc chú thích thực sự đem đến cho việc tương tác với quý khách 1 chân mây mới. Đây cũng là tính năng rất nhu yếu khi mở rộng quy mô công ty.
-Tùy chỉnh các công đoạn để chốt deals
Bạn với thể chưa mang một quy trình bán hàng thật sự hoàn chỉnh, nhưng đến khi bạn mang một quy trình, bạn sẽ cần một phần mềm điều hành quan hệ người mua mang khả năng phân các quá trình sales để phân loại deals và xem dự đoán một cách chính xác hơn.
-Theo dõi tiến trình làm cho việc của những nhân viên sales một phương pháp cụ thể
phương pháp thuần tuý và mau chóng nhất để theo dõi hoạt động của đội sales là Quan sát số liệu theo từng bước của họ.
Phần mềm CRM cho đơn vị vừa: tụ họp vào khả năng kiểm soát sự lộn xộn ở thời điểm này
lúc công ty bạn đang ở quá trình tăng trưởng, bạn sẽ thuận lợi rơi vào trạng thái hỗn loàn và lộn xộn.
Hãy sắm 1 phần mềm quản lý quan hệ người dùng giúp bạn dễ dàng đưa ra các quyết định có sự nhầm lẫn chí ít, bao gồm phần đông các tính năng cơ bản một công ty nhỏ cần, cùng có những thứ sau:
-Tích hợp email và cuộc gọi
một số phần mềm quản lý quan hệ người mua cho phép bạn thực hành cuộc gọi ngay từ trong ứng dụng. 1 Số cũng tích hợp các ứng dụng email phổ biến để bạn với thể đăng nhập ngay từ trong phần mềm CRM, giúp viên chức sales thuận tiện biên soạn email cho những người mua tiềm năng.
-Tính năng gắn nhiệm vụ
Tính năng gắn nhiệm vụ sẽ giúp mọi thứ trong tầm tay, giảm thiểu khỏi sự hỗn loàn. Những viên chức sales và các nhà điều hành sở hữu thể gắn thẻ nhiệm vụ cho nhau và theo dõi các thứ mình phải khiến cho trong ngày.
-Thu âm cuộc gọi
Tính năng ghi âm cuộc gọi đảm bảo bạn có thể nghe lại những cuộc gọi trong ngay và lấy chúng làm ví dụ tuyệt vời cho những nhân viên lâu dài.
-Tính năng theo dõi tổng quan tiến trình khiến cho việc của viên chức
1 biện pháp CRM giúp bạn theo dõi tiến trình và số liệu khiến cho việc của các nhân viên sales để đảm bảo bạn không tốn quá đa dạng thời gian khiến Báo cáo như trước.
Phần mềm CRM cho những công ty lớn: Giúp bạn đưa ra những insights (sự thật ngầm hiểu) về người mua từ số liệu đang sở hữu
sở hữu những tính năng của phần mềm CRM, bạn sẽ sở hữu thể dành phổ thông thời kì hơn để đào sâu nghiên cứu những dữ liệu mà bạn đã mang.
-Tùy chỉnh chế độ xem tiến trình làm cho việc của nhân viên bán hàng
Bạn có thể tùy chỉnh để xem tiến trình làm cho việc theo những nhân tố khác nhau. Ở giai đoạn này bạn ko chỉ cần đưa ra những dự đoán tổng quan, mà còn phải làm cho chúng 1 bí quyết chóng vánh. Vì quan yếu như vậy nên việc Tìm hiểu hiệu suất của mỗi đội ngũ bán hàng theo các nhân tố khác nhau là điều thiết yếu để phát triển 1 lực lượng bán chính hãng quả.
>>>> Xem thêm: phần mềm quản trị doanh nghiệp
Bạn chẳng thể giải đáp trọn vẹn và xác thực bất kỳ nghi vấn nào trong số các nghi vấn trên nếu như ko mang tính năng tùy chỉnh này.
-Tính năng Con số nâng cao
Đây là quá trình bạn cần khiến cho các Con số chuyên sâu hơn và những chức năng bạn cần sẽ khác nhau giữa doanh nghiệp với tổ chức khác. Các nghi vấn bạn đặt ra sở hữu 1 đơn vị lớn sẽ phức tạp hơn.
lúc tuyển lựa phần mềm CRM cho mình, bạn nên thăng bằng hai yếu tố - đảm bảo nó sở hữu tiềm năng vững mạnh song hành mang tổ chức của bạn, khi mà ko phải bỏ ra thêm một khoản to để nâng cấp những tính năng. Rút cục, các tính năng góp phần đưa ra hoặc phá vỡ các quyết định của bạn sẽ tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của tổ chức.