Thẩm mỹ mũi mang đến cơ hội sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp cho người thực hiện. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nâng mũi xuất hiện biến chứng, gây khó khăn và trở ngại sau thẩm mỹ. Khi gặp những trường hợp này, ai cũng tìm kiếm địa điểm sửa mũi hỏng chất lượng để cải tổ dáng mũi của mình.

Sửa mũi hỏng không hề đơn giản, do đó, muốn thực hiện an toàn và đẹp, chúng ta nên lựa chọn đúng bác sĩ có chuyên môn và thực hiện đúng phương pháp an toàn.

>>> Xem thêm: nang mui cau truc

>>> Xem thêm: nâng mũi sline cấu trúc

>>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc có tốt không

Phương pháp sửa mũi hỏng được lựa chọn nhiều nhất

Khi chẳng may tin nhầm địa điểm kém chất lượng và thực hiện nâng mũi không an toàn để rồi nhận lấy dáng mũi biến chứng với những biểu hiện như bóng đỏ lộ sóng, sụn vách ngăn di lệch, mũi không cân đối…Khách hàng bắt đầu tá hỏa và tìm kiếm nơi nâng mũi an toàn để thực hiện.

Tuy nhiên, để tái phẫu thuật mũi, ngoài việc tìm nơi chất lượng thì kỹ thuật sửa mũi hỏng đóng vai trò quyết định hơn 50% thành công của ca phẫu thuật. Và, công nghệ nâng mũi S line ra đời được xem là bí quyết hoàn hảo khắc phục tất cả những khuyết điểm không mong muốn khi sửa mũi hỏng.

Không ngẫu nhiên mà công nghệ S line được quan tâm và lựa chọn khi tái phẫu thuật mũi. Thực chất, đây là phương pháp bóc tách toàn diện dáng mũi cho khách hàng, những khuyết điểm về chiếc mũi xấu sẽ được can thiệp và chỉnh hình toàn diện để có được hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục được tình trạng mũi hỏng sau khi thực hiện.

Sửa mũi hỏng tại chuyên khoa tái phẫu thuật mũi ở Việt Nam

TMV Bác Sĩ Long là địa điểm tiên phong thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tiên phong tại Việt Nam. Với mong muốn giúp đỡ những trường hợp sửa mũi hỏng do tin nhầm địa điểm kém chất lượng.

Người trực tiếp thăm khám và tái phẫu thuật mũi cho khách hàng chính là Bác Sĩ Long của TMV Bác Sĩ Long. Ông là vị bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc, được mời tham dự nhiều sự kiện thẩm mỹ lớn, được chuyển giao công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

Kể từ khi thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi, rất nhiều khách hàng sửa mũi hỏng vì tin nhầm những lời quảng cáo giá rẻ đã có cơ hội tái sinh chiếc mũi mới với chuyên gia đầu ngành.

Đừng lo lắng quá nhiều khi nhỡ sửa mũi hỏng, TMV Bác Sĩ Long sẽ giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp và an toàn khi tái phẫu thuật tại đây.