Khi nhiều môi trường nhiều năm ngày càng “kén chọn” nhà đầu tư, khả năng “cung” không hề các và biên độ đội giá đang dần thu nhỏ lại,.. Xu thế đầu tư di dời sang “vùng khu đất mới” đang tâm điểm, đặc biệt là thị trường Bất Động Sản (BĐS) địa điểm miền Tây Nam Bộ.

Tây Nam Bộ – quỹ đất mới đầy tiềm năng

Năm 2017, Chính phủ ban hành Nghị định 120 về phát triển bền vững Đồng bằng con sông Cửu Long (ĐBSCL) ứng phó với biến hóa khí hậu. Từ Nghị quyết này, hạ tầng hạ tầng sống miền Tây Nam Bộ bắt đầu đc chú trọng cũng như đầu tư. ngoài các đường hạ tầng giao thông đã đi vào hoạt động, thì ngày nay ĐBSCL có khá nhiều dự án công trình cơ sở giao thông khác đã được lập lên kế hoạch thực hành gồm: đường sắt thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ, cao tốc Sóc Trăng – Cần Thơ – Châu Đốc, Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ, Cần Thơ – Cà Mau, Hà Tiên – Rạch giá – Bạc Liêu, Lộ Tẻ – Rạch Sỏi, Mỹ An – Cao Lãnh,.. đóng góp thêm phần hình thành 7 cao tốc trọng điểm trục dọc cũng như trục ngang với tổng chiều dài ngay 1.000 km, ngân sách đầu tư dự kiến trên 150.000 tỷ đồng. ngoài ra, còn có giao thông con đường thủy như: Cảng biển Kiên Giang, “siêu cảng” Trần Đề,.. hứa hẹn sẽ là lực tác động tạo nên động lực mang lại chốn ĐBSCL tỏa sáng.



bài viết liên quan : Đất Lô Sóc Trăng giá bèo sức hút đông đảo người mua cuối 2020

Tây Nam Bộ chính là quỹ đất minh chứng “Hạ tầng đi trước – Bất Động Sản Nhà Đất nối bước theo sau”. tại địa bàn toàn vùng, đang được hình thành 7 tuyến đường cao tốc điểm trục dọc cũng như trục ngang cùng với tổng chiều dài ngay 1.000 km, kinh phí đầu tư dự kiến tại 150.000 tỷ đồng. Nguồn:Ảnh Internet.

Cho tới ngày 9/11/2020, ĐBSCL được nhìn nhận khi là chốn xuất hiện kết quả điều hành giỏi khi có đến 4 tỉnh lọt top 10 bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh nhau cấp cho tỉnh (PCI) cũng như cũng nhờ vào thực trạng phát triển cũng như hiểu được tiềm năng đi lên của chốn mà chỉ riêng vào năm 2019, tất cả khu vực sẽ có 9.388 doanh nghiệp lớn mới đc thành lập, đóng góp vào sự đi lên cộng đồng của kinh tế vùng, góp phần xuất hiện cánh cửa “tiến gần” mang đến các khu kinh tế tài chính trọng điểm trên đất nước.

nhiều năm gần đây, các nhà đầu tư vững mạnh hùng mạnh, tiến hành xuất hiện sự chú ý đến các quỹ đất mới mẻ, điển hình nổi bật là miền Tây Nam Bộ, vốn giàu có về tiềm năng phát triển nhưng vẫn chưa được khai quật phù hợp, trong đó Bất Động Sản là một kênh được quan tâm những nhất, với tương đối nhiều dự án được đầu tư từ rất nhiều “ông lớn” ngành địa ốc. chính vì góc nhìn, những nhà đầu tư sẽ dự đoán đc tiềm năng phát triển vượt trội sau đây của vùng.

Sóc Trăng – bàn giao điểm quy tụ giao thương toàn khu vực

ĐBSCL nhận được “ưu ái” đặc biệt từ Chính phủ về việc phát triển hạ tầng cơ sở giao thông. đáng kể, tỉnh Sóc Trăng là một khu đô thị hạt nhân, tỉnh có 3 đường đường cao tốc quan trọng đi qua: cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, Sóc Trăng – Cần Thơ – Châu Đốc, Hà Tiên – Rạch giá – Bạc Liêu. nhờ vào khai quật giỏi ưu thế địa chỉ, văn hóa, những khoáng sản cao điểm sẵn xuất hiện và xác định đúng phía đi lên,.. Sóc Trăng đã đạt được không ít thành tựu đáng ghi nhận cũng như TP.HCM Sóc Trăng cũng đang “cán mốc” khu đô thị loại II của vùng.

là tỉnh xuất hiện chiều dài bờ biển hơn 72 km, Sóc Trăng không những lợi thế về nông nghiệp mà còn phải có điều kiện lợi ích nhằm đi lên ánh sáng sạch như: điện gió, điện mặt trời, điện sinh khối. Nguồn: Ảnh Internet.

ngắm nhận và định hình đúng tiềm năng phát triển, đến nay Sóc Trăng đã có những có số lượng tăng trưởng “biết nói’, giá trị chế tạo công nghiệp của tỉnh Sóc Trăng không giảm từ 29.145 tỷ VNĐ (2018) lên 33.500 tỷ VNĐ (2019) và 40.000 tỷ VNĐ (2020), đẩy nhanh không nghỉ trưởng bình quân 13,2%, bao gồm giá trị sản xuất công nghiệp chốn biển là 8.270 tỷ đồng. Chỉ tính riêng năm 2019, tỉnh đã tiếp cũng như làm công việc cùng với 170 lượt người tiêu dùng mang lại hướng đến, đăng cam kết thực hiện những dự án công trình đầu tư; xuất hiện 16 dự án đc cấp cho đăng ký kết dự án, với tổng kinh phí đăng ký 6.900 tỷ đồng; trong đó, có 2 dự án FDI, với vốn đăng cam kết rộng 500 tỷ VNĐ. có 375 doanh nghiệp lớn đăng cam kết Ra đời còn mới, cùng với tổng vốn điều lệ đăng cam kết 2.500 tỷ đồng; nâng tổng số doanh nghiệp lớn toàn tỉnh là 2.900 công ty cùng với tổng vốn đăng cam kết rộng 31.000 tỷ việt nam đồng. Từ đầu năm 2019 mang lại nay, Sóc Trăng chấp thuận nhà trương đầu tư 7 dự án rộng lớn về năng lượng sạch, bao gồm có 4 dự án điện gió. hoạt động du lịch phát triển, số lượt khách tham quan cũng như doanh thu phục vụ cao điểm không giảm, trong năm 2019 toàn tỉnh đón 2,4 triệu lượt khách tham quan, du lịch cùng với tổng doanh thu đạt 1.020 tỷ đồng, tăng 34% so cùng kỳ.



tìm hiểu thêm : Nhà Đất giá rẻ bến tre 1 trệt 2 lầu giá bán 2.2 tỷ

đặc biệt, Sóc Trăng nắm giữ “siêu cảng Trần Đề”, nơi đây bệ phóng mang đến tất cả khu vực ĐBSCL phát triển có tầm quan trọng là cảng trung chuyển quốc tế, đóng mang đến đi lên kinh tế – xã hội của cả nước. Từ địa chỉ xây dựng Cảng Trần Đề sẽ kết nối với mạng lưới giao thông thủy, bộ liên chốn thông qua Quốc lộ 1, Quốc lộ Nam con sông Hậu, Quốc lộ 60, Quản Lộ – Phụng Hiệp nối Cần Thơ – Hậu Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau.

đi kèm theo đó, tỉnh trực tiếp tâm điểm, chú trọng Open kêu gọi đầu tư. điển hình là sau hội nghị xúc tiến dự án – khởi nghiệp độ lớn lớn nhất vào 06/2018, tỉnh Sóc Trăng giới thiệu danh mục 88 dự án công trình mời gọi đầu tư, và nhận tổng mức vốn đầu tư gần 130.000 tỷ VNĐ, bên cạnh đó còn sức hút các “ông lớn” vào ngành nhà đất giống như Vingroup, FLC,… dự án nhiều khu đô thị rộng lớn, tạo đà thuận lợi khởi động tiềm lực và chắc chắn thu hút lý tưởng của môi trường BĐS ở đây.

Trước nhiều tiềm năng đi lên thế, Sóc Trăng “hứa hẹn” được xem là vùng đất mới mẻ mang lại các cơ hội đầu tư. Tin có lẽ, tương lai không xa, Sóc Trăng chính là “gam màu sáng” tại phức hợp bức tranh phát triển kinh tế toàn vùng ĐBSCL.