Hãy đến với đơn vị New Vision – nơi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Công Nghệ Thông Tin, New Vision hứa hẹn sẽ tạo ra một hệ thống hoạt động giám sát hoàn hảo, với chi phí phù hợp, nhất định sẽ làm hài lòng với nhu cầu công ty. New Vision luôn đặt yếu tố phù hợp với nhu cầu khách hàng ở ví trí ưu tiên.

>>> Xem thêm : lắp đặt camera an ninh - Hệ thống camera giám sát bảo vệ an toàn năm 2021

Trong quá trình bảo hành camera sẽ được hỗ trợ hoàn toàn camera thay thế. Kỹ thuật thi công lắp đặt hiện đại mới nhất. Cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi ký hợp đồng. Camera đảm bảo chất lượng: là đối tác các hãng hàng đầu như Dahua, Bosch, Panasonic, HikVision, Sony,… với camera chính hãng có độ phân giải cao thêm nhiều tính năng chuyên dụng như quay góc rộng 360 độ, hỗ trợ kết nối tín hiệu không dây, quan sát ban đêm bằng tia hồng ngoại,...
Thời gian bảo hành dài hạn: theo mỗi gói dịch vụ hệ thống lắp đặt và giải pháp mà Quý khách hàng chọn lựa thì thời hạn bảo hành sẽ có những mức ưu tiên với sự cam kết, đồng hành của chúng tôi trong suốt thời gian quá trình sử dụng dịch vụ.

Tiết kiệm với chi phí phù hợp: sử dụng các thiết bị chất lượng, hiện đại nhất trên thị trường, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang lại hệ thống camera hoạt động ổn định trong thời gian dài với chi phí phù hợp, hiệu quả.

Hệ thống camera quan sát hiệu quả cho các khu nghỉ dưỡng villa, các biệt thự. Hệ thống camera giám sát an ninh tại nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất. Lắp đặt camera quan sát tại nhà hàng và khách sạn. Lắp đặt camera quan sát tại siêu thị và cửa hàng.

>>> Xem thêm : lắp đặt camera giá bao nhiêu - Tìm hiểu các biện pháp camera an ninh CCTV

Chủ đề cùng chuyên mục: