Tuổi thọ trung bình của ắc quy ô tô
Mỗi cái ắc quy khác nhau sẽ có tuổi thọ hay độ bền khác nhau. bình thường, một bình ắc quy ô tô có thể sử dụng liên tục trong 4 năm, tương đương với quãng tuyến đường 100.000km giả dụ được dùng đúng bí quyết.
Bên cạnh đó, thực tiễn thì tuổi thọ ắc quy ô tô thường không đạt được Thống kê trên mà rút ngắn hơn, khoảng từ 2 đến 3 năm bởi có nhiều nguyên tố tác động. khi bình ắc quy bị hư hỏng hay chấm dứt vòng đời sử dụng, bạn cần tìm kiếm đến một địa chỉ uy tín như Ắc quy Thiên Phát Đạt để thay mới.

https://thienphatdat.net/tin-tuc/tim-hieu-nguyen-nhan-binh-ac-quy-het-dien-nhanh
Bình ắc quy ô tô có tuổi thọ lên tới 4 năm nếu như được dùng đúng cách
Hạn sử dụng của một số dòng bình ắc quy ô tô
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hạn sử dụng của 1 số cái bình ắc quy nổi tiếng và được sử dụng phổ quát hiện nay:
  • Bình ắc quy Đồng Nai: Đây là nhãn hàng ắc quy Việt Nam, cung ứng trong nước nên giá bán tương đối tốt. Không những thế tuổi thọ trung thông thường tốt, khoảng từ một đến hai năm.
  • Bình ắc quy Rocket: Ắc quy du nhập này có tuổi thọ nhàng nhàng từ 2 tới 3 năm, được phổ biến chưng tài ưa thích và lựa chọn dùng Hiện giờ.
  • Bình ắc quy Panasonic: Được cung ứng tại Việt Nam dựa trên khoa học chuyển giao từ Ý, tuổi thọ trung bình khoảng từ hai tới 3 năm.
  • Bình ắc quy Delkor: Được nhập khẩu nguyên bình từ Hàn Quốc, tuổi thọ nhàng nhàng cao nhất, tuổi thọ làng nhàng khoảng từ 3 tới 4 năm.


1 loại ắc quy ô tô khác nhau sẽ có tuổi thọ làng nhàng khác nhau
cách giúp nâng cao tuổi thọ của ắc quy ô tô
chọn lọc bình ắc quy thay thế thích hợp
Sau vòng đời sử dụng hay lúc bị hỏng hóc, ắc quy ô tô cần được thay thế ngay. lúc này, bạn cần chọn bình ắc quy mới thích hợp để bình hoạt động ổn định và xe vận hành an toàn.
trước hết, bình ắc quy mới được chọn cần có thông số kỹ thuật đúng hoặc tương đương với bình ắc quy cũ để có sự thích hợp với mẫu mã công nghệ của xe. 1 số thông số trên bình acquy phải nhắc đến như dung lượng, điện áp, mẫu khởi động… Bình ắc quy cũng cần chọn với kích thước thích hợp, hạn chế sự chênh lệch để hạn chế va đập khi xe vận hành.

Bình ắc quy mới có thông số đúng với thông số khoa học mà nhà cung cấp ô tô quy định
Để tìm được bình ắc quy tốt, bạn cần chọn những thương hiệu nổi danh và liên hệ uy tín. 1 số dòng bình nhập khẩu như Atlas, Rocket… sẽ có giá cao hơn bình nội địa, chất lượng và tuổi thọ của chúng cũng cao hơn đa dạng.
Không để xe phơi nắng trực tiếp quá lâu
Như đã nhắc, điều kiện thời tiết là một trong những nguyên tố ảnh hưởng đến tuổi thọ ắc quy ô tô. Để bình ắc quy hoạt động ổn định, tuổi thọ kéo dài, bạn không nên để xe phơi nắng trực tiếp quá lâu. một tấm bạt phương pháp nhiệt để phủ lên xe lúc đứng dưới trời nắng nóng là tuyển lựa tuyệt vời cho bạn.

sử dụng tấm bạt cách thức nhiệt để phủ lên xe lúc đứng dưới trời nắng hot