Sở hữu vòng 1 khiêm tốn là điều mà hầu như không có chị em phụ nữ nào mong muốn. Ngày nay, việc sở hữu một đôi gò bồng đảo đầy đặn quyến rũ không còn là điều quá xa vời với các chị em. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật như: nâng vòng 1 mỡ tự thân, nâng vòng 1 , v.v…. tùy vào cơ địa và mong muốn của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cho phù hợp. Trong đó, phương pháp nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic hiện nay đang tạo được trào lưu làm đẹp kiểu mới dành cho các tín đồ thẩm mỹ. Như vậy thì nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic an toàn không?

>>> Xem thêm: địa chỉ nâng ngực đẹp tại tphcm

>>> Xem thêm: nâng ngực sử dụng được bao lâu

>>> Xem thêm: nâng ngực nội soi

Nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic là gì?
Nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic là công nghệ sử dụng dao siêu âm Harmonic với năng lượng sóng phù hợp trong việc bóc tách, tạo khoang đặt túi vòng 1. Đường mổ áp dụng cho kỹ thuật nâng vòng 1 sóng siêu âm này là: đường nách, đường dưới nếp nhũ hoa, đường quầng nhũ hoa. Tùy theo đặc tính giải phẫu vùng vòng 1 và ý thích của từng bệnh nhân mà chọn đường mổ thích hợp.

Nâng vòng 1 bằng dao siêu âm Harmonic được phát triển dựa trên công nghệ đứng đầu trong việc sử dụng năng lượng tiên tiến hiện nay, sử dụng năng lượng cơ học ở đầu lưỡi dao để cắt và cầm máu cùng lúc trên cùng một dụng cụ, được sử dụng cho nhiều phẫu thuật bao gồm ngoại tổng quát, tiêu hóa, phụ khoa, lồng vòng 1, thẩm mỹ và các chuyên khoa khác.

Ở công nghệ nâng vòng 1 bằng dao siêu âm HARMONIC ®, điện năng từ máy phát ra sẽ được chuyển hóa thành sóng siêu âm, dao động lên đến 55.500 lần/ giây (55,5 kHz), tương đương với tần số của sóng siêu âm. Nhờ đó, ưu điểm vượt trội của HARMONIC là không có dòng điện chạy qua người bệnh nhân. Phẫu thuật bằng sóng siêu âm cho phép loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm tàng do phẫu thuật điện đơn cực gây ra.

Nâng vòng 1 sóng siêu âm Harmonic an toàn không?
Ưu điểm của kỹ thuật nâng vòng 1 Harmonic là khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp nâng vòng 1 cũ bằng dao phẫu thuật điện, như xâm lấn nhiều, khó thực hiện, có thể gây bỏng mô bên trong người, dễ biến chứng.

Hệ thống dao cắt phẫu thuật bằng sóng siêu âm đạt được độ nâng vòng 1 an toàn cho bệnh nhân và cả cho bác sĩ phẫu thuật. Mô mềm bên trong không bị tổn thương, không gây bỏng, rất ít chảy máu, rất ít dịch, phẫu trường sạch giảm thiểu nhiễm trùng.

Trong phẫu thuật nâng vòng 1 bằng sóng siêu âm Harmonic thể hiện tính ưu việt trong việc hạn chế tình trạng mô bị bỏng, dính hoặc hóa than, không những mang lại lợi ích cho phẫu thuật viên mà còn mang đến hiệu quả rõ rệt cho quá trình hồi phục của bệnh nhân.

Hiện nay, phương pháp nâng vòng 1 Harmonic đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ và mang lại những hiệu quả thẩm mỹ khác biệt. Ngoài ra, BVTM có đội ngũ nhân viên bác sĩ, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp bạn sở hữu dáng vòng 1 đẹp như ý.