Khi được hỏi về Ramos và De Gea, Van Gaal trả lời giận dữ và tỏ ra không hài lòng khi báo chí đề cập tới vấn đề nhạy cảm của CLB.
Trong tuần qua Sergio Ramos hiện là tâm điểm trên các phương tiện truyền thông, khi anh tỏ ý muốn rời bỏ Real, nhưng theo nhiều chuyên gia nhan dinh bong da thì có vẻ Ramos đang dùng M.U để gây sức ép đến BLĐ Real Madrid phải tăng lương cho mình.
BLĐ Manchester United cũng đang rất đau đầu vì thương vụ David de Gea. Với ý muốn ra đi gần như công khai của cầu thủ này, “Quỷ đỏ” đang bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, khi tờ Deportes Cuatro của Tây Ban Nha liên lạc qua điện thoại với huấn luyện viên người Hà Lan để phỏng vấn về hai thương vụ nhạy cảm, họ đã nhận được cơn thịnh nộ từ vị chiến lược gia này.
“Tôi sẽ không nói gì hết. Tôi không muốn nói về những điều đó. De Gea vẫn còn là cầu thủ của chúng tôi, còn Ramos ư, không quan tâm”.
Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết, Van Gaal rất tức giận khi không hiểu tại sao tờ Deportes Cuatro lại có số điện thoại của ông, để gọi điện đến và hỏi những câu khiếm nhã.