Sau những đàm phán với MU để quyết tâm đưa về thủ thành tài năng David de Gea không thành công thì mới đây theo nguồn tin thân cận từ báo chí TBN thì BLĐ Real Madrid lại có ý định hỏi mua cựu thủ môn của đại kình địch Victor Valdes.
Sau khi thủ thành Iker Casillas gia nhập Porto, cộng với Keylor Navas gặp chấn thương nặng và có khả năng nghỉ đến đầu mùa năm 2016 thì vị trí gác đền của Real đang hết sức trầm trọng. Thương vụ chiêu mộ De Gea đi vào ngõ cụt và mới đây với việc Man United ghi tên thủ thành này vào danh sách du đấu tại Mỹ thì thương vụ này chắc chắn không thành công trong kì chuyển nhượng hè 2015.
Trước tình hình trên Real Madrid đang có ý định hỏi ma Victor Valdes của MU. Chủ tịch Florentino Perez có mối quan hệ khá thân thiết với người đại diện của Valdes là Gines Carvajal.
Trước đó, sau khi rời bỏ Barca, thủ thành Valdes đã trải qua nửa năm ăn chơi. HLV Van Gaal đã đưa anh về MU với bản hợp đồng kéo dài 18 tháng và giá trị chuyển nhượng là 0 đồng. Tuy nhiên, dưới cái bóng quá lớn của De Gea thì Valdes không có nhiều cơ hội ra sân, và trong mùa giải tới thì khả năng ngồi dài trên ghế dự bị vẫn tiếp diễn với thủ thành này.
Để cứu sự nghiệp của mình thì đầu quân cho Real sẽ là lựa chọn hợp lý.