Một chuyến du lịch Brunei thật thú vị với những trải nghiệm trên bến thuyền giữa lòng thủ đô. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Brunei là bạn có thể tới thăm thủ đô giàu có này ngay hôm nay.Hãy cũng với hãng Vietjet Air khám phá vùng đất nổi tiếng này.

Du lịch Brunei khám phá chợ bến thuyền Tamu Kianggeh.


Ngôi chợ có tên Tamu Kianggeh nằm bên kia nhánh sông nhỏ Kianggeh. Trong chợ, có đầy đủ các mặt hàng, quầy kệ. Vào những ngày chợ phiên, người mua kẻ bán về nhiều làm một góc Tamu Kianggeh trở nên tấp nập.Chợ lấn lên những cây cầu nhỏ, bên dưới dòng Kianggeh tấp nập những con thuyền đi đi lại lại, lấn qua vỉa hè của đường lớn, nơi vô số xe hơi của người đi chợ đổ về đông đặc.


Đến Brunei để có những trải nghiệm thú vị cùng hãng hàng không giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành phải chăng, chất lượng phục vụ tốt.Trên bến dưới thuyền tấp nập, chợ phiên Tamu Kianggeh y chang những chợ quê sông nước miền Tây xứ Việt. Hàng hoá cũng xêm xêm, kể cả mấy buồng dừa nước chất đống trên bến sông, những lọn rau nhỏ, mớ ớt đỏ bên túm đọt xoài xanh rì, hay cả mấy em trai ngồi nạo dừa để khách đang chờ mang về nấu món cà ri béo…


Nhiều người trải những mảnh nilông, tấm bạt trên mặt đất bày bán những phẩm vật địa phương hay các nhu yếu phẩm đơn giản.Đặc biệt, những người bán hàng hay mua hàng dù không bán được hay không mua đều vui vẻ cười cười nói nói.Có những người dù không mua hay chỉ mua mấy mớ rau nhưng cũng chen chân vào chợ đi cả buổi để cảm nhận không khí vui vẻ

Bên cạnh đó bạn có thể mua ve may bay di Ho Chi Minh khám phá những khu du lịch nổi tiếng nhất tại đất nước Việt Nam .Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến các hãng Vietjet Air Ha Noi hoặc liên lạc đến đường dây nóng của chúng tôi.

PHÒNG VÉ VIETJET AIR TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ 1:95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội. (04) 3747 4848
Địa chỉ 2:số 8 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng - Q Ba Đình - Hà Nội . (04) 3831 0888

PHÒNG VÉ VIETJET AIR TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:55 Bis - Nguyễn Trãi, P - Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TP HCM (08) 3920 5999​