Mua ve may bay di Phap để có dịp đến với quốc gia nổi tiếng trên thế giới này. Nước Pháp luôn là địa điểm du lịch được yêu thích đối với khách du lịch, đặc biệt là đi du lịch Pháp vào những mùa lễ hội. Nước Pháp với nhũng địa điểm nổi tiếng, với bầu không khí lãng mạn, và đây chắc hản là địa điểm du lịch được xếp hàng đầu đối với những cặp đôi. Đến với nước Pháp, đến với thành phố của tình yêu, Nếu ai đã có cơ hội được đặt chân đến Pháp một lần chắc hẳn không thể nào quên, những hình ảnh luôn được lưu giữ trong tâm trí. Nhưng tại sao mọi người lại khao khát đến Pháp như vậy, cùng với dai ly Aeroflot khám phá những đặc biệt khi đi du lịch nước Pháp nhé.

1. Pho mát


Pháp vẫn là một điểm đến yêu thích hàng đầu dành cho những người yêu pho mát. Pho mát Mimolette là một trong những loại pho mát nổi tiếng nhất trên thế giới được chế biến theo kiểu truyền thống.

2. Mua sắm


Các cửa hàng ở Paris có các mặt hàng từ bình dân đến sang trọng. Mùa giảm giá ở đây bắt đầu từ tháng một đến cuối tháng sáu, khiến nước Pháp trở thành một trong các thiên đường mua sắm trên thế giới.

3. Bảo tàng


Louvre, một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, thuộc nước Pháp. Tại đất nước này, các bảo tàng văn hóa có mặt ở khắp đất nước. Bảo tàng Chateau de Chambord là một trong những bảo tàng nổi tiếng của Pháp.

4. Tàu hỏa

Tàu hỏa ở Pháp chạy nhanh hơn cả máy bay. Nếu bạn muốn đi từ Paris đến bờ biển Địa Trung Hải ăn trưa, hãy chọn đi bằng xe lửa cao tốc. Chỉ ba giờ sau, bạn đã có mặt ở đó.

5. Tắc đường


Nguyên tắc của những người lái xe trên đường ở nước Pháp là “Tôi đang đi trên đường và bạn không thể chặn tôi lại”. Chính vì vậy mà nước Pháp trở thành quốc gia có tình trạng kẹt xe nhất trên thế giới, nhất là vào thứ bảy trong mùa hè và các ngày lễ quốc gia.

Pháp là một địa điểm mà bất kỳ một ai cũng khao khát được một lần đến tham quan và khám phá. Để có một chuyến đi du lịch thật tiết kệm bạn hãy mua vé may bay đi Pháp hoặc ve may bay di Paris tại đại lý Aeroflot Ha noi của chúng tôi. Đại lý chúng tôi luôn cam kết là đại lý bán vé máy bay rẻ nhất và đang được quý khách tin tưởng và đồng hành trong suốt những năm qua. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội:
1. 95G – Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội: 04.3747.4848
2. 8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội: 04.3831.0888
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
1. 55Bis – Huỳnh Thúc Kháng – NCT – Quận 1 – Tp.HCM: 08.3920.5999