Cincinnati là đô thị nằm ở bờ bắc của sông Ohio, lớn thứ ba ở bang Ohio và có khu xe điện ngầm lớn nhất ở Mỹ. Ở Cincinnati toát lên sự khác lạ mạnh mẽ giữa các đô thị ở miền Trung Tây vì văn hóa Cincinnati là sự pha tạp khéo tay giữa vùng Đông Bắc, vùng Appalachia, Old South và Trung Tây, tạo nên một bản sắc chẳng thể trộn lẫn. Trọng điểm của đô thị Cincinnati “lọt thỏm” trong những ngọn đồi đẹp thu hút như một bức họa tuyệt tác do bàn tay của một nghệ sĩ kiệt xuất phóng bút.
khách du lịch mua vé máy bay đi Cincinnati sẽ có dịp khai phá những chân mây mới để một lần nữa ấn định không chủ quan rằng Cincinnati là một đô thị mang vẻ mặt xinh tươi, thịnh vượng, thân thiện và tuyệt hảo.
Click để đặt mua vé máy bay đi Huế đang khuyến mãi kì thú tại VINAJET
Một số điểm tham quan quyến rũ tại Cincinnati
Khi mua vé máy bay đi Cincinnati, bạn sẽ có dịp tìm hiểu văn hoá -nghệ thuật cũng như lịch sử thành thị tại trọng tâm khu bảo tồn Cincinnati, khu bảo tồn nghệ thuật Cincinnati, khu bảo tồn mỹ thuật Taft hay hòa quyện vào không gian tự nhiên tại Viện Irwin M. Krohn, Sở thú Cincinnati và ngắm nhìn cảnh quan đẹp hoành tráng của thành thị từ đài ngắm Tháp Carew.
Trung tâm khu bảo tồn Cincinnati
Từ năm 1990, ga tàu hoả đường sắt trang trí nghệ thuật đã được sử dụng như trọng tâm khu bảo tồn Cincinnati. Trọng tâm gồm có ba viện khu bảo tồn đặt trên cùng một cơ sở là Union Station: khu bảo tồn lịch sử Cincinnati, khu bảo tồn Duke Energy và khu bảo tồn lịch sử và khoa học tự nhiên. Cũng trên diện tích ga tàu hoả, bạn có khả năng thăm thú một rạp hát OMNIMAX và Thư viện lịch sử Cincinnati. Khu bảo tồn cũng liên tục doanh nghiệp các buổi trưng bày quốc gia và quốc tế.
Sở thú Cincinnati
Sở thú Cincinnati nổi tiếng với hổ Bengal trắng và khỉ độc. Đến vườn thú, bạn có khả năng tuyển lựa những con tàu đi nói quanh ngắm sinh biển hoặc tự mình vất vưởng tìm hiểu khắp chốn. Tại các thời khắc khác biệt trong ngày, tùy theo mùa, bạn sẽ có những "cuộc giao lưu động vật" và xem những dự kiến biểu diễn khác biệt. Đến đây với vé máy bay đi Cincinnati, bạn còn có khả năng cho sinh biển ăn và học theo thêm về mái nhà chung sống của các loài sinh biển. Vườn thú Cincinnati đặc biệt kì thú trẻ em và cung ứng một loạt các dự kiến giáo dục cho cả thanh niên và người lớn tuổi hơn.
Bảo tàng nghệ thuật Cincinnati
Nằm trong khuôn viên Eden Park, khu bảo tồn nghệ thuật Cincinnati là nơi nắm lấy rất nhiều những công trình nghệ thuật nổi trội, các tuyệt phẩm điêu khắc, đồ gốm và bức ảnh các nền văn minh lớn trong 5 thiên niên kỷ qua. Khu bảo tồn trưng bày một bộ thu thập vĩnh viễn ( bức tranh của các danh hoạ Mỹ, các tuyệt phẩm điêu khắc nghệ thuật Viễn Đông, tuyệt phẩm nghệ thuật trang trí… ) và liên tục doanh nghiệp các buổi trưng bày quốc gia và ngoại địa tạm thời.
Viện Irwin M. Krohn
Viện Irwin M. Krohn viện ở Cincinnati được ví như “hòn ngọc của ghề làm vườn” thành thị với hơn 3.500 loài cây cối từ khắp chốn trên thế giới. Viện nắm lấy những nhà kính có Bản năng theo các đề tài kỳ lạ gồm có một sa mạc và rừng mưa nhiệt đới và một thác nước. Viện được xây dựng vào năm 1933, đặt dưới sự quản lý của Sở khu vui chơi Cincinnati.
Tham khảo thêm cách mua vé máy bay đi Đà Lạt với mức giá kì thú từ VINAJET
Bảo tàng mỹ thuật Taft
khu bảo tồn mỹ thuật Taft ( Taft Museum of Art ) nổi tiếng thế giới ở Cincinnati được đặt trong một tòa nhà phong cách Palladian hoành tráng được làm gọi là Baum-Longworth-Taft House. Khu bảo tồn còn được biết đến như thể một địa điểm lịch sử quốc gia, cung ứng cho bạn những hiểu biết kì thú về thời đại trước đó. Khu bảo tồn mỹ thuật Taft hiển thị một bộ thu thập tuy nhỏ nhưng nổi trội các bức tranh của những hoạ công tên tuổi Mỹ, nghệ thuật trang trí châu Âu, điêu khắc, đồ nội thất… Ở phía trước của khu bảo tồn là một bức tượng của Abraham Lincoln được tạo ra bởi George Grey Barnard vào năm 1917. Bức tượng này được coi là tuyệt phẩm tuyệt nhất của Barnard từng gây nhiều đôi co tại thời khắc đó.
Fountain Square
Với khối tháp hiện đại Fountain Square là tâm điểm tại trung tâm thành phố Cincinnati. Vùng đất trọng tâm của quảng trường là đài phun nước Tylor Davidson nổi trội được đúc ở Munich, Đức và dựng lên ở đây từ năm 1871. Đến đây, bạn có khả năng tham gia đôi chút liên hoan nhỏ nhưng kì thú và xem các buổi hòa nhạc không tốn tiền và nhiều trò tiêu khiển địa phương khác. Tận hưởng một bữa ăn hoặc uống cà phê bên ngoài hay ngắm nhìn các sân trượt băng vào mùa đông là một thú vui được nhiều hành khách chọn lựa.
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan hãng Vietet Air tại VINAJET cho một chuyến phượt để dành nhất
Tháp Carew và đài quan sát
Tháp Carew là một trong những tòa nhà cao nhất tại thành thị Cincinnati. Đây là một tòa nhà được xây dựng theo phong cách Art Deco Pháp vào những năm 1930. Công trình song song cũng là một địa điểm lịch sử quốc gia, một tòa nhà đa công năng với các văn phòng, cửa hiệu và nhà nghỉ. Tầng thứ 49 của toà nhà là đài ngắm, nơi bạn sẽ thu vào tầm mắt khung Trở ngại vời của Cincinnati từ trên cao.
Để lịch trình tìm hiểu "hòn ngọc phương Tây" thêm phần trọn vẹn và để dành, bạn hãy nhanh tay liên lạc với VINAJET – đại lý bán vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không uy tín trong nước và ngoại địa. Đại lý chúng ta chuyên cung ứng vé máy bay đi Cincinnati và vé máy bay đến các thành thị khác của Mỹ như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi San Diego, San Francisco… với giá hợp lý, giấy tờ đặt mua nhanh lẹ, thanh toán tiện lợi, khách hàng được đảm bảo đúng giá và hưởng lợi nhuận hết mức từ các dự kiến khuyến mãi của hãng.
Trích nguồn từ đại lý VIETNAM BOOKING