New York là miền đất trù mật được khởi nguồn từ sông, biển và các đảo bên bờ Đại Tây Dương. Mua vé máy bay đi New York trong mùa này, du khách sẽ được cảm thấy rõ nhất tầm vóc to lớn về mậu dịch, kinh tế, chính trị, văn hóa, thời trang và công nghệ giải trí của một đô thị bậc nhất thế giới.
Với tầm tác động sâu xa của mình, thành phố này được ví như là "Quả táo lớn" của hoa kỳ. Tuy nhiên , để ngắm chơi bằng hết "quả táo" đặc biệt này, bạn sẽ phải mất nhiều ngày. Bởi vậy, hãy để Korean Air giúp bạn rút ngắn bài phát biểu quãng đường chuyển di, như một cách' dànhtối đa thời giờ và tinh thần cho chuyến khai phá này!
>> Nếu lộ trình du hí ngoại quốc quá xa xỉ đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các lộ trình siêu tiết giảm khi mua Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tại VINAJET
Cẩm nang cho hành trình du ngoạn New York
thành phố New York là nơi các hành động du lịch có khả năng diễn ra sôi động quanh năm. Bởi lẽ dù trong khí tiết mưa hay nắng, dù khí hậu đang vào hè hay lập đông, hành khách của thành phố đều không khó tìm thấy những địa điểm phù hợp để ngắm chơi. Tại những nơi đó, hầu hết trong số họ tìm thấy những nếm trải vô cùng thú vị.
mặt khác, những bạn đang tìm thời điểm ăn khớp để đặt vé máy bay đi New York cần lưu tâm rằng mùa xuân và mùa thu là hai giai đoạn đắt tiền nhất trong năm. Trong đó, thời đoạn từ đầu tháng 12 cho đến hết năm là lúc các ngành dịch vụ giúp đỡ du lịch như nhà hàng, điểm lưu trú sẽ luôn không nhiều và bị nâng giá lên ngất trời ngưởng. Bởi thế, nếu ối trá sự cần có, hãy đến vào thời gian khác để tiết giảm chi phí!
Điểm du lịch lý tưởng tại New York
New York là một trong những nơi có nhịp sống tưng bừng nhất quốc tế với con người liên tiếp thay đổi và không gian liên tục đột biến. Thậm chí sau khi mặt trời lặn, sự hỗn loạn này cũng không có vẻ gì là giảm sút. Đó là nguyên cớ người ta quen gọi New York là "thành phố không ngủ". Ngay hiện tại, hãy để chúng tôi đưa bạn lần lượt tìm hiểu những "điểm đến không thể bỏ qua" để hiểu thêm về xứ sở này nhé!
Đối với những người trước tiên đến New York, điểm đến thứ nhất mà họ thường chọn sẽ là Tượng nữ lưu không ràng buộc. Đây là món quà giao hữu đến từ nước Pháp được đưa về Mỹ vào cuối thế kỷ 19. Pho tượng này được đặt ở cửa sông Hudson nhìn ra bến cảng đô thị. Đây cũng là bức ảnh tiên quyết về "đất nước cờ hoa" mà những người nhập cư từ phương đông nhìn thấy. Đến nay, nó đã trở thành tượng trưng cần có của thành phố này.
>> Bên cạnh lịch trình du lịch nước ngoài, bạn sẽ được thăm viếng Việt Nam với những hành trình siêu tiết giảm khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
Tiếp đến, quý vị hãy tìm đến với "Giao lộ của thế giới" - Times Square, một ngóc ngách sôi nổi và đông đảo nhất của quận trọng tâm Manhattan. Quảng trường thời cơ gồm những khối nhà được xếp ngay ngắn theo hướng từ đông sang tây giữa Đại lộ Số sáu và Đại lộ Số chín tạo tâm điểm phía Tây của vùng đất mậu dịch Midtown Manhattan. Bạn cũng có thể xem góc đại lộ này là một rừng đèn liên tục Soi rõ lấp lánh và những dòng người thay đổi không ngớt.
Từ quảng trường, hành khách sẽ được dễ dàng đi lại đến đường Broadway - góc phố kịch nghệ nức danh của toàn cầu. Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy hơn 40 sân khấu đẳng cấp, bề thế và bước vào một trong số đó để hưởng thụ những vở nhạc kịch bất hủ. Ngoài ra, du khách nên dàn xếp quỹ thời gian còn lại của lộ trình để đến với Central Park - một ốc đảo xanh kỳ diệu nằm ở giữa tấm lòng phố, hay chiêm ngưỡng kiến trúc của nhà thờ Gothic - công trình nhà thờ đồ sộ nhất toàn cầu, ghé thăm bảo tàng The Met - một cái tên sáng giá trong ngành nghệ thuật Mỹ.
>> Ngoài chuyến du lịch nước ngoài kì thú này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến vi vu siêu dành dụm khi tham khảo giá Vé máy bay đi Hải Phòng với nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET
Ẩm thực New York
Cũng như các đô thị lớn của Mỹ, New York cũng là một thành phố "ẩm thực đa quốc gia". Những dòng người từ di cư đến từ mọi nơi trên thế giới. Cùng với đó, những tinh hoa ăn uống của họ đã được kết tinh và đột biến một cách' tích cực qua nhiều năm, điều đó tạo bản sắc riêng cho những món ăn của New York. Ví như có dịp ghé thăm đến đây, hành khách không nên quên thử qua các món như pizza kiểu New York, xúc xích New York, bagel, bánh cheese cake, hotdog New York.
cùng với đó, hành khách cũng không quên tìm hiểu văn hóa ăn uống đường xá trên những chiếc truck food đầy sắc màu nhé. Bạn sẽ nhìn thấy ở đó những cốc sinh tố trái cây mát ngọt, hay những món ăn Jamaica và đặc sản vùng Địa Trung Hải như ca ri dê, hamburger tôm hùm, đuôi bò hầm.
Những điều tuyệt đẹp bạn vừa được nghe ắt hẳn đã ít nhiều dấy lên những khát khao chinh phục và tìm hiểu của một tín đồ phượt trong bạn. Cùng với đó, đó chỉ là đôi chút nhỏ trong bức tranh đa sắc màu của New York. Theo đó, nếu bạn tìm đến những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Korean Air, những trải nghiệm này sẽ đến ngay chớp mắt. Korean Air là nhà chuyên chở uy tín với những lịch trình tức tốc, thuận lợi và an toàn. Song song, hãng cũng là một danh tiếng đẳng cấp hàng đầu trong toàn khu vực châu Á. Thành thử, bạn có khả năng an tâm sẽ có được một chuyến đi an toàn cùng Korean Air và hưởng phúc những điều tuyệt vời!
Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING