Oklahoma City - thủ phủ, thành thị lớn nhất của tiểu bang Oklahoma nước mỹ là một điểm tham quan du lịch quyến rũ khách du lịch với bầu không gian tràn đầy năng lượng ăn khớp với những cuộc phiêu lưu nhộn nhịp và kỳ thú cho cả gia đình. Phượt cùng Vé máy bay đi Oklahoma City, bạn có dịp đến Bricktown Entertainment District, nơi phát triển vượt bậc giải trí nhanh nhất ở phía tây nam hoa kỳ, viếng thăm những bảo tồn hàng đầu, tìm hiểu Chỗ ở {hoang dã} và những nét hấp dẫn trong Chỗ ở cao bồi miền Viễn Tây.
>> Ngoài chuyến phượt quốc tế thú vị này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến du ngoạn siêu dành dụm khi xem xét giá Vé máy bay đi TPHCM với nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET
Du lịch Mỹ với vé rẻ đi Oklahoma City
khách du lịch đến Mỹ thường tìm kiếm những danh thắng lẫy lừng như New York, Washington DC, California, San Francisco. Nhưng thành phố vắng vẻ, xa xôi nhất của nước mỹ lại nắm bắt những điểm tham quan tuyệt diệu nhất, khai tâm ham muốn tìm hiểu để giành thắng lợi một lần đặt mua vé máy bay ghé thăm.
Đài tưởng vọng nhà nước Oklahoma City
Đài tưởng niệm quốc gia đô thị Oklahoma là một đài tưởng vọng bên ngoài, nơi tưởng nhớ các nạn nhân, những người sống sót, cứu viện, và tất thảy những người bị tương tác bởi các vụ đánh bom thành thị Oklahoma vào ngày 19 tháng 4 năm 1995. Tượng đài được đặt tại trung tâm thành phố Oklahoma City trên khu đất cũ của Alfred P. Murrah Federal Building bị đánh sập. Đài tưởng niệm này đã trở nên tượng trưng lẫy lừng của thành phố. Để tìm tòi thêm về những thảm kịch, bạn sẽ được thăm viếng trưng bày tại bảo tồn tưởng niệm quốc gia Oklahoma City gần đó.
>> Bên cạnh lịch trình du lịch quốc tế, bạn có khả năng thăm thú Việt Nam với những lịch trình siêu kiệm ước khi đặt vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
Bảo tàng nghệ thuật Oklahoma
Các bộ sưu tập chủ chốt được bài trí tại bảo tồn tập trung vào nghệ thuật Mỹ và châu Âu từ thế kỷ 19 đến cuối thế kỷ 20. Bảo tàng này thường xuyên xảy ra các triển lãm quốc gia và ngoại quốc thêm vào cho các hiện vật' được trưng bày nhất quyết như các tác phẩm nghệ thuật thủy tinh vùng Seattle của Dale Chihuly. Bên cạnh đó, bảo tồn còn có một rạp chiếu các bộ phim nước ngoài và phim cổ điển mỗi tuần. Phí đặt chân co một người lớn là 12 USD, học sinh và đứa trẻ 10 USD.
Sở thú thành thị Oklahoma
hành động trong hơn một thế kỷ, sở thú thành phố Oklahoma và Vườn bách thảo trở nên một điểm đến kỳ thú phượt với hơn 500 loài động vật ( gồm có cả đôi chút loài khó tìm và có nguy cơ tuyệt chủng ), những khu vườn vượt trội. Đến đây, bạn và các ông khách nhí sẽ có được những trải nghiệm kỳ thú như: cho hươu cao cổ ăn, xem show sư tử biển, màn trình bày của voi và nhìn ngắm những chú cá đuôi gai độc trong một bồn chứa. Đi tới trước thuyền hoặc cưỡi hoả xa, tàu lượn để khai phá những bãi đất công viên rộng lớn.
Sở thú mở cửa hiệu ngày từ 9 sáng đến 5 giờ chiều, giá vé từ 8 USD đối với người lớn' và 5 USD cho trẻ em.
Bảo tàng Cao bồi và Di sản Miền Tây
bảo tàng Cao bồi và Di sản Miền Tây còn được làm gọi là National Cowboy Hall of Fame. Bảo tồn được thịnh vượng từ một chính kiến được đề nghị bởi Chester A. Reynolds, để tưởng nhớ những chàng cao bồi và thời cuộc của ông. Đến đây, bạn sẽ được mầy mò cuộc sống' ở miền Tây {hoang dã} với bộ sưu tập 28.000 hiện vật', tài liệu lịch sử, hình ảnh và các tuyệt phẩm điêu khắc Mỹ, Ấn Độ và châu Âu.
Vườn bách thảo Myriad
bao gồm 17 mẫu đất tươi thắm gần trung tâm thành phố, Myriad Gardens là một gợi ý tuyệt hảo cho các cuộc tản bộ bên ngoài. Sau khi tản bộ, bạn có khả năng ghé lại ăn cơm trưa tại nhà hàng sân vườn hoặc một mái hiên' mát mẻ hay đi trượt băng Devon Ice Rink vào mùa Đông.
>> Nếu lịch trình chu du ngoài nước quá xa xỉ đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các lộ trình siêu dành dụm khi mua vé máy bay đi Vinh tại VINAJET
Bảo tàng Osteology
bảo tồn Osteology là một bảo tàng dành riêng cho việc nghiên cứu' về xương ( osteology ). Bảo tàng là nơi trưng bày hơn 5000 mẫu vật là những bộ xương của hơn 300 loài sinh biển từ muôn nơi trên quốc tế. Các mẫu vật gồm xương các loại sinh biển có vú đến các sinh vật nhỏ hơn, từ loài vượn, chuột túi đến các loài rắn và chim cánh cụt. Các hành động nơi đây hướng tới sự hiếu kỳ của trẻ em.
trung tâm lịch sử Oklahoma, nơi lưu giữ tài liệu và nghiên cứu lịch sử' của toàn bang với 35 viện bảo tàng, các toà nhà di sản; bảo tồn Sư đoàn bộ binh với các hiện vật' kỳ lạ như đồng phục, vũ khí và các xe quân sự; State Capitol, trụ sở của chính phủ tiểu bang, được thiết kế theo phong cách Greco-Roman xa xưa hay Overholser Mansion, một toà nhà nhân cách Pháp ba tầng đặc trưng bởi kính màu và các vách ngăn từ gỗ sồi. cũng là những điểm đến kì thú bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Oklahoma City du lịch.
vé máy bay đi Oklahoma City và Vé máy bay đến một chút thành thị khác của Mỹ như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Washington DC, vé máy bay đi Denver. đang được bán ở hết thảy các phòng vé của VINAJET - đại lý bán Vé máy bay giá rẻ, đáng tin của các {hãng hàng không} trong nước và ngoài nước. Nhanh tay gọi đến VINAJET để book những tấm vé máy bay giá tuyệt nhất đến thành thị bạn yêu thích! Đặt vé càng sớm giá càng rẻ!
Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING