Honolulu - thủ phủ và thành phố đông dân nhất của tiểu bang Hawaii, hoa kỳ. Theo tiếng bản địa, Honolulu có ý là "vịnh an toàn", "chồn yên bình". Quả thật, chỉ khi đến với Honolulu bạn mới sẽ được cảm nhận được sự bằng an ấy. Honolulu là chốn bạn có khả năng chất ngất chiêm ngưỡng cầu vồng 7 sắc rực rỡ, hòa mình vào những điệu nhảy Hawaii đầy lôi cuốn, là nơi bạn quàng những vòng hoa đậm chất Hawaii và hưởng phúc hải sản đến căng bụng. Nào! Nhanh tay soạn sửa hành trang, cùng chúng tôi tới và khai phá thiên đàng du lịch này nhé.
>> Click khám phám thêm các lịch trình siêu dành dụm khi mua Vé máy bay đi Quy Nhơn tại VINAJET
Tận hưởng kỳ nghỉ tại thiên đường biển Honolulu
thành phố Honolulu tọa lạc tại Oahu, là thành thị đông dân nhất trong tiểu bang của Hawaii trong cụm 19 hòn đảo kết hợp thành tiểu bang Hawaii tuyệt diệu của Mỹ.
Hawaii là một điểm đến du lịch lớn và Honolulu, nằm trên đảo Oahu, là nhà cửa chính để đến Hawaii, được giả dụ "Ngã tư yên bình Dương". Thành phố cũng là một trung tâm chính cho buôn bán quốc tế, tài tực, quân sự lẫy lừng. Chốn đây sẽ cung cấp cho bạn bầu không gian vui vẻ, đầy ắp năng lượng' của văn hóa thăng bình Dương, ăn uống và truyền thống.
vô cùng khách du lịch khi có dịp đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ đều tranh thủ' thời giờ dàn xếp chuyến đi đến Honolulu.
ngày nay, thành thị Honolulu ngày một hấp dẫn đông đúc các nhà đầu tư không cử động sản và du lịch. Với tiêu chí thịnh vượng hơn nữa về phượt nghỉ dưỡng cũng như các hành động ham chơi, thám hiểm đại dương.
Honolulu là một trung tâm tài chính lớn của các hòn đảo và của yên bình Dương. Honolulu ý là "bến cảng được che chở", bao phủ vùng đất từ Nuuanu Avenue để Alakea Street và từ nhà nghỉ đến đường Queen Street. Đô thị này là thủ phủ của quần đảo Hawaii kể từ năm 1845.
Chuyến ghé thăm đảo Honolulu sẽ đưa bạn về với không khí đại dương, hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã trên những bãi cát trắng và thiên đường miền nhiệt đới.
Khí hậu
mặc dầu nằm trong vùng tiết trời ôn đới, nhưng tại chốn này lại chịu ảnh hưởng nhiều của tiết trời nhiệt đới'. Do đó, Honolulu có 4 mùa trong năm Mơ hồ rệt, nhiệt độ luôn tươi mát dù là vào mùa hè hay mùa đông.hơn thế, bầu không khí tại đô thị Honolulu rất trong lành so với những thành phố lân cận nhờ những luồng gió biển thổi vào dịu mát. Do vậy , du lịch Honolulu với vé máy bay giá rẻ đi Honolulu chủ lực là những hành động bên ngoài. Đặc biệt Honolulu thường doanh nghiệp nhiều liên hoan trong năm.
Phương tiện đến và chuyển di tại Honolulu
Khi chọn xuất hành đến Mỹ cùng chuyến bay của Delta Airlines, bạn có 2 lựa chọn điểm xuất phát, chuẩn y 2 hạng Vé máy bay từ Hà Nội đi Honolulu hoặc từ TP.HCM.
Sau lộ trình dài từ Việt Nam sang Mỹ, chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh tại phi trường nước ngoài Honolulu và mở đầu phát động kỳ nghỉ rực nắng này. Nói về công cụ di chuyển tại thành phố biển này, khách du lịch không cần phải lo lắng.
>> Ngoài hành trình chu du trên, bạn có khả năng ghé các thành phố trông thích mắt khác một cách dành dụm nhất khi đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
Các tuyến xe bus vào khu vực nội ô và nói quanh nói quẩn Honolulu sẽ là lựa chọn cho những ai muốn kiệm ước phí tổn đi lại. Cùng với đó, nếu bạn đến Honolulu từ một thành phố khác của Mỹ thì sẽ được chọn phà công cộng', tàu lớn, hoặc thuê hẳn chiếc tàu nếu đi đông người để đến cảng Honolulu.
Để tránh những phức tạp như không đúng đường, xuống nhầm danh thắng, du khách khi đến Honolulu nên mua thêm tấm bản đồ phượt đô thị. Đây là cách thức an toàn nhất giúp bạn thực hành chương trình tham quan.
địa hình ở Honolulu quan trọng là những cung đường' quanh co và mọi ngã đều dẫn bạn ra biển. Do vậy , xe bus hoặc Taxi sẽ là phương tiện liên lạc trung tâm thành phố ngoạn cảnh thỏa thích tại Honolulu. Dù cho vậy, giá cả khi đi Taxi khá đắt tiền tại Honolulu.
Tham quan và ngụ cư ở đâu?
phượt Honululu sẽ càng thêm tuyệt vời, khi bạn chọn tạm trú tại các resort ven biển như Waikiki. Đây là một trong những resort thứ hạng từ chất lượng dịch vụ' cho đến cảnh quang tự nhiên.
Bạn sẽ không để ý phải đi đâu xa, mà vẫn được nằm dài trên bãi cát trắng của vùng biển Hawaii, ngắm biển cả và bầu trời cầu vồng', hưởng thụ hải sản theo tính cách ẩm thực Honolulu.
Nếu thích tham quan và những hành động liều lĩnh, bạn có khả năng chọn môn lướt sóng, du hành khai phá khu vui chơi Ala Moana Park. Học theo lịch sử của thành thị Honolulu tại bảo tồn ngọc trai quý Cảng hay 2 bảo tàng nghệ thuật' lớn khu Makiki.
Còn nếu bạn là dân phượt chính thống thì hãy khám phá Honolulu theo cách riêng của mình. Nếu bạn muốn tiết giảm chi phí có thể chọn những nhà nghỉ bình dân, rất tốt sẽ tiết kiệm ngân sách cho các chuyến khám phá quanh vùng vịnh này.
>> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến phiêu du siêu tiết giảm với giá Vé máy bay đi Tuy Hòa vô số biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
Pearl Habor ( ngọc trai quý cảng ) và USS Arizona Memorial, đài tưởng vọng lính thủy Mỹ hay nhập viện bảo tồn nơi lưu giữ chứng tích của cuộc chiến như: xác chiến hạm Arizona; các tấm bia khắc tên đội viên đã hy sinh' trong trận đấu ngọc trai quý cảng và cả khu trưng bày kỉ vật rộng lớn.
chưa hết, Honolulu còn vô cùng điểm tham quan lừng lẫy như: vịnh Hanauma, núi lửa kim cương Diamond Head, rặng núi Pali hùng vĩ, hốc đá phun nước Blow Hole hùng vĩ, .
tất thảy đều nằm ngay trong thành phố rất không trở ngại để tham mà không để ý bất luận dự định nào khác. Mỗi điểm đến tại Honolulu đều là một thắng cảnh phượt tuyệt hảo của thiên nhiên và con người do. Cho nên, hãy khởi động chuyến thăm thú nơi miền nhiệt đới' của Mỹ, đi theo luồng gió mát và những tiếng hát của người địa phương cùng mùi vị của ẩm thực Honolulu.
Hãy gọi ngay đến tổng đài VINAJET và đặt mua vé máy bay đi Honolulu của hãng Delta Airlines ngay nhé! toàn bộ đều đang chờ bạn đến với mùa hè Mỹ!
Trích nguồn bài viết từ VIETNAM BOOKING