Du lich Tam Dao - Loay hoay tìm địa điểm cưới, bạn đã phải lùng sục không biết bao nhiêu ngõ ngách ở Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ cần lên Tam Đảo độ hai ngày, cảnh đẹp cứ thế bày sẵn ra trước mắt, dù là mùa đông hay mùa hè, bạn cũng không hề phải lo lắng về độ rực rỡ khi lên hình cho thời khắc quan trọng nhất trong đời người.

Thị trấn Tam Đảo nằm ở độ cao 900m so với mực nước biển, do đó có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ dao động từ 18 đến 25 độ. Ở Tam Đảo, bạn sẽ được trải qua 4 mùa trong một ngày: buổi sáng nhẹ nhàng với gió xuân mơn man, buổi trưa nắng oi như giữa hạ, chiều về mùa thu ghé xuống, đêm tới lạnh lẽo như mùa đông. Cảnh sắc Tam Đảo khiến người ta say lòng, thì cũng chính những cảnh sắc đó đã được biết bao cặp đôi lựa chọn để đưa vào album ảnh cưới. Những địa điểm chụp ảnh cưới thú vị tại Tam Đảo

Nhà thờ đá

Dù đứng ở bất kỳ đâu trên thị trấn Tam Đảo, bạn cũng sẽ nhìn thấy đỉnh nhà thờ ẩn hiện trong làn sương. Bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị, nhà thờ đá có phong cách Gothic đậm chất cổ điển từ Tây phương như một bậc vĩ nhân trầm mặc giữa núi rừng. Màu rêu phong cổ kính của nhà thờ sẽ khiến bức hình đôi uyên ương trở nên đặc biệt, chừng như tình yêu cũng vượt thời gian, trường tồn mãi mãi.

Tam Dao Belvedere Resort

Nếu nhà thờ đá mang lại cho bức ảnh một vẻ cổ điển ấn tượng thì ngược lại, Belvedere Resort với không gian hiện đại sẽ giúp hai bạn có những khoảnh khắc đẹp đến say lòng. Khu resort này rộng gần 30ha, có nhiều biệt thự với ban công hướng ra núi rừng Tam Đảo, có chiếc cầu treo bằng gỗ là cảm hứng của không biết bao nhiêu bộ ảnh, hồ bơi lặng lờ như gương soi bóng đôi tình nhân.

Thác Bạc

Nhiều đôi trẻ đến Tam Đảo, ghé thăm Thác Bạc và nô đùa với nhau đều tự nhủ sẽ quay lại thêm lần nữa để chụp bộ ảnh cưới ở chính nơi này. Thác Bạc bốn mùa nước chảy, cái đẹp của dòng thác trắng xóa rơi từ vực cao thăm thẳm cũng là thử thách thú vị dành cho các nhiếp ảnh gia.

Cổng trời

Từ thị trấn men theo hướng nhà thờ đá rồi rẽ phải, đi một lúc sẽ thấy Cổng Trời hiện ra trước mặt. Còn gì tuyệt vời hơn cảnh tượng đôi bạn trẻ trao nhau nụ hôn say đắm nơi bao la biển trời, cả thị trấn Tam Đảo với những ngôi nhà nhỏ nhắn như những hộp diêm đủ màu sắc ẩn hiện trong màn sương khói phía xa xa.

Biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Nhìn thoáng qua, căn biệt thự khá giản dị, không có gì nổi bật. Tuy nhiên khi bước vào trong thì ai nấy đều phải sửng sốt vì thiết kế quá ư ấn tượng ở nơi đây. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời nằm chênh vênh khiến bạn cảm tưởng như mình đang bơi giữa mây trời. Bộ ảnh cưới nhờ thế mà lung linh hơn bao giờ hết.