Busan, Hàn Quốc là thành thị thư giãn tuyệt đỉnh cho tất tật các loại hình phượt, bất kì bạn mua vé máy bay đi Busan với mục tiêu gì: công việc bán buôn, phượt trong kì nghỉ phép', phượt trăng mật, hội đàm du lịch, phượt quốc tế, phượt sinh viên hoặc toàn thời gian du lịch đều rất thú vị. Busan là một đô thị lớn với nhiều điểm tham quan du lịch kỳ thú như: những bãi biển cát trắng, nắng vàng và không khí thư giãn cho du khách dạo chơi tình tứ bên bờ biển.
>>Xem cụ thể hơn về chuyến ngao du lý thú trên, bạn có khả năng tham khảo
mua ve may bay di busan gia re lí thú nhất

Du lịch Vé máy bay đi Busan
Đừng bỏ qua bãi biển Haeundae, Cầu treo Gwangwan, công viên Taejongdae, Dadaepo Sunset Fountain of Dream cho lịch trình khám phá Busan sắp tới của bạn nhé!
Bãi biển Haeundae
bãi biển Haeundae là bãi tắm lớn nhất ở Hàn Quốc lý thú một lượng lớn khách du lịch ngoài nước đặt chân quanh năm. "Haeundae" trong tiếng Hàn có nghĩa là "biển và mây". Tên của bãi tắm này do học giả Choi Chi-Won thời Silla ( 57 TCN - 935 CN ) đặt khi ông đi qua tại chốn đây và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp biển đảo Dongbaekdo.
bãi tắm Haeundae dài khoảng 1, 5km với bờ cát vàng ươm trong nắng, dòng nước mát trong xanh màu ngọc lam. Đến bãi biển Haeundae với vé máy bay đi Busan, bạn còn được tham gia vào những lễ hội văn hóa và lễ hội tưng bừng xảy ra quanh năm, chơi các trò chơi dân gian cổ truyền của sơn hà Hàn Quốc như nhảy bập bênh ( neoldduigi ), kéo co' đánh vật kiểu Hàn, ném tên ( tuho ). tại quảng trường văn hóa. Hơn nữa, trung tâm văn hóa bãi tắm và thư viện bãi tắm cũng "níu chân" nhiều hành khách ghé thăm nơi này.
Đền Beomeosa
Đặt Vé máy bay đi Busan và tới thăm ngôi đền Beomeosa hơn 1300 năm tuổi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc công phu, trông thích mắt với hoàn cảnh hoành tráng chốn này.
Ngôi đền Beomeosa ngự trị trên một đỉnh núi cách xa thành thị. Đây là 01 trong 05 ngôi đền lớn nhất xứ kim chi vẫn giữ được nét kiến trúc cổ điển. Kết cấu được nhà tu Uisang khởi công vun đắp năm 678 dưới thời vua Munmu ( triều đại Silla ). Đền Beomeosa luôn luôn công ty các dự kiến thăm viếng cho du khách muốn trải nghiệm cuộc sống' thiền định, học cách ngồi thiền, tham dự tiệc trà và tận hưởng các món ăn.
>>Không dừng lại ở đó, bạn có hoạch định du hành siêu kiệm ước với
mua ve may bay di ca mau gia re chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

Cầu treo Gwangwan
Gwangan là một chiếc cầu treo linh đình bắc qua biển Namcheon-dong, U-dong, Suyeong-gu và Haewundae-gu của thành phố Busan. Cầu treo Gwangwan được vun vén xong vào năm 2002 với lối thiết kế 2 tầng và sự chan hòa kỳ lạ giữa những đặc thù của cầu treo và cầu kéo.
Ban ngày dưới ánh sáng mặt trời và màu nước biển trong xanh, cầu Gwangan như sừng sững giữa đất trời. Với độ rộng 25 mét, cây cầu vượt biển này là nơi từng dòng xe cộ lui tới tấp nập. Phần cầu treo dài 900 mét khiến Gwangwan được biết đến là cây cầu dài nhất trong những cây cầu treo Hàn Quốc hiện nay.
đêm xuống, cầu Gwangwan rạng rỡ với hệ thống đèn chiếu sáng 100 màu khác nhau tạo nên hoàn cảnh tuyệt đỉnh cho phố biển Busan. Ví như đã mua Vé máy bay đi Busan, bạn hãy dành thời đoạn về đêm của mình để ngắm nhìn toàn bộ cầu treo Gwangan lung linh sóng nước. Tản bộ trên cầu, nhìn đường phố Busan màn đêm, cảm thụ luồng gió biển tươi mát hôn nhẹ lên mái tóc', nghe tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân cầu và hòa quyện trong hoàn cảnh đầy mộng mơ nơi này.
Đến đúng dịp kỷ niệm ngày thành lập thành thị, bạn còn có khả năng ngắm nhìn những màn bắn pháo bông rực rỡ. Cầu Gwangan là niềm tự hào của người dân Busan nói riêng và Hàn Quốc nhìn chung. Cùng lúc là kết cấu kiến trúc đương đại thu hút nhiều khách du lịch ghé lại viếng thăm học hỏi.
Công viên Taejongdae
Taejongdae là một khu vui chơi giải trí xanh phía nam thành thị Busan. Ngự trị độ cao 250 mét so với mặt nước biển, khu vui chơi Taejongdae và đảo Oryukdo đã trở thành hình ảnh đại diện cho toàn thành phố. Taejongdae lừng lẫy với bờ biển đá, khu rừng thông, hơn 200 loài thực vật khác biệt.
công viên Taejongdae được đặt theo tên của vị vua thứ 29 triều đại quang trung Silla, vua TaeJong Mu-Yeol ( từ năm 604 đến năm 661 ). Khu vui chơi Taejongdae là một trong những địa điểm lý thú hành khách nhất Busan. Vùng đất công viên còn có ngọn đèn biển màu trắng in bóng xuống biển xanh. Vào những ngày trời trong, đứng ở công viên, bạn còn có khả năng nhìn thấy quần đảo Daema của Nhật Bản, cách bờ biển 56 km. Đến đây, bạn đừng quên tận hưởng vị cá tươi nướng thơm lừng trên bờ đá, đi dạo xung quanh đảo Olyuk bằng thuyền và ngắm mỏm đá Suicide Rock lừng lẫy.
>>Ngoài ra, bạn có khả năng mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
mua ve may bay di thanh hoa gia re với các dự kiến khuyến mãi tốt nhất vào cuối năm

Dadaepo Sunset Fountain of Dream
Đài phun nước phẳng lớn nhất quốc tế, Dadaepo Sunset Fountain of Dream được vun vén mới từ tháng 06 năm 2009 và trở nên một địa danh phượt nổi danh ở Dadaepo, Busan.
Đài phun nước này rộng 2.519 mét vuông, đường kính 180 mét. Dadaepo Sunset Fountain of Dream có khả năng phun những tháp nước cao 55 mét vào không gian với 1.046 vòi phun. 1.148 bóng đèn LED cung cấp cho du khách những màn biểu diễn ánh sáng tuyệt diệu tại bãi tắm Dadaepo mỗi đêm. Đây là một nơi tuyệt hảo cho người yêu, Nhà ở và bạn bè thâu hưởng giây khắc bên nhau ngọt ngào!
đồng thời, Busan Cinema Center - điểm du lịch chính thức cho liên hoan phim quốc tế Busan ( BIFF ), Busan Shinsegae Department Store - cửa hiệu 14 tầng lớn nhất trên thế giới, Jagalchi - chợ hải sản lớn nhất tại Hàn Quốc. cũng là những điểm tham quan kì thú bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Busan du lịch.