Cùng vé máy bay đi Austin tìm hiểu "thành phố bốn mùa nắng đẹp" với những con đường mang hơi thở nhịp sống tươi tỉnh, những công trình kiến trúc đặc trưng, liên hoan âm nhạc, những món ẩm thực tuyệt ngon, cửa hàng đồ cổ và những món quà kỉ niệm nhỏ nhắn được kinh doanh. Thành thị Austin còn được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của quốc tế, một điểm đến vô cùng thích hợp cho những ai yêu âm nhạc và yêu thích không khí nhộn nhịp.
>>Xem cụ thể hơn về chuyến phiêu lưu kì thú trên, bạn có khả năng xem xét
mua ve may bay di austin gia re lí thú nhất

bây giờ, {hãng hàng không} Vietnam Airlines chưa mở mang các chặng bay thẳng đến Austin. Vỳ vậy, để đến được Austin, bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất, qua biên giới tại sân bay Tokyo Narita, Nhật Bản và phi trường nước ngoài Hartsfield-Jackson Atlanta, Mỹ. Dưới đây là một phần tin tức xem xét về giá vé và chặng bay đi Austin:
Du lịch với vé máy bay đi Austin
đô thị Austin là thủ đô của tiểu bang Texas, hoa kỳ. Đồng thời, cũng là trung tâm quản lý hành chính của Quận Travis, miền Trung Texas. Austin không những là thành phố lớn thứ 16 của Mỹ, một trọng tâm văn hóa - kinh tế của khu vực thành phố Austin - Round Rock mà còn là một thành thị du lịch đông khách của Mỹ.
Không gian xanh ở Austin
Nằm bên dòng sông Colorado hiền hoà, đô thị Austin có cảnh quan tự nhiên mĩ lệ với các hồ nhân tạo trong vắt ở nội ô: một nhánh hồ Travis, đập Mansfield, hồ Austin và hồ Walter E. Long. đây là những danh thắng lý tưởng để chèo thuyền, bơi lội, tham dự các hành động vui chơi ở nể viên bờ hồ và thưởng khung cảnh.
Zilker Botanical Garden cũng là một góc xanh dịu hiền của Austin, một khu vườn trông thích mắt, xanh mềm mượt trải dài hơn 20 mẫu Anh. Nằm trên Barton Springs Road với nhiều khu vườn đề tài khác nhau, Zilker Botanical Garden được biết đến là một trong những khu vườn thực vật tốt nhất nước mỹ.
>>Không tạm ngưng ở đó, bạn có hoạch định vi vu siêu tiết giảm với
mua ve may bay di bac kinh gia re chỉ có tại đại lý VINAJET

Sẽ rất tuyệt hảo nếu bạn đặt mua Vé máy bay đi Austin và viếng thăm thành thị vào mùa thu. Austin có thể lưu giữ trong trí nhớ của bạn như một hồi ức, tình tứ nhất với bức ảnh lá vàng rơi, làn gió thu mát trong. Đây là giai đoạn tuyệt đẹp để bạn tản bộ nhàn hạ dưới hàng cây nhuộm lá vàng, nằm trên những bãi cỏ ngắm trời thu hay cùng nhau ngồi tán dóc, cùng tham gia cắm trại, câu cá, bơi thuyền và cảm thụ những bữa ăn bên ngoài.
Khám phá những kiến trúc kiến trúc
Ngoài những không gian xanh bề thế để lâng lâng, Austin còn là thành thị nắm lấy những công trình lịch sử nhà nước và các bảo tàng văn hoá, nghệ thuật giá trị. Tòa nhà quốc hội Tiểu bang Texas ( State Capitol ), Thư viện Tổng thống LBJ là những kết cấu kiến trúc lạ mắt của thành thị bạn nên một lần viếng thăm.
State Capitol Texas là tòa nhà quốc dân đại hội lớn nhất hoa kỳ được thiết kế và vun đắp vào năm 1882 bởi kiến trúc sư Elijah E. Mayers và kĩ sư vun vén Lindsay Walker. Toà nhà quốc dân đại hội này là một kết cấu cấu trúc phục hưng' với mái vòm kỳ lạ và màu hồng nhạt từ các loại đá granite. Toà nhà có cộng tất cả lại 392 phòng với 924 cửa ( gồm có cả cửa sổ ). State Capitol Texas còn có phần cao hơn toà Bạch ốc của Washington DC.
Lyndon B. Johnson Library and Museum ( thư viện và bảo tàng Lyndon Baines Johnson ) còn được làm gọi là Thư viện Tổng thống LBJ, là một trong 13 thư viện tổng thống quản lý của hồ sơ lưu trữ nhà nước. Lễ viện là nơi lưu giữ các tư liệu lịch sử', gồm có các thủ tục của Lyndon Baines Johnson và đồng nghiệp gần gũi của mình. Đây cũng là bảo tàng nổi danh lý thú đông hành khách tham quan nhất trong tất tật các thư viện tổng thống khác.
chưa hết, bảo tồn lịch sử quốc gia Bullock Texas, bảo tồn nghệ thuật' Blanton.cũng là những điểm đến thú vị. Khi có dịp phượt với Vé máy bay đi Austin, vé máy bay đi Mỹ bạn nên ghé lại ghé thăm. Ví như bạn là người tình thích học tập lịch sử, quan tâm nhiều đến cấu trúc, điêu khắc và nghệ thuật' nhiếp ảnh', hẳn là cảnh sắc ngọt ngào', thái hòa của Austin sẽ làm bạn say mê. Dạo quanh phố Austin, bạn còn được lắng tai những khúc hát xúc động nhân tâm của những nghệ sĩ hát dạo. Âm nhạc đường phố từng ít trở thành nét văn hoá kỳ lạ của Austin được nhiều du khách đón nhận nồng nhiệt.
>>Ngoài ra, bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
mua ve may bay di bangkok gia re với các chương trình khuyến mại tốt nhất vào cuối năm

Thưởng thức ẩm thực Austin
Austin là nơi các "tín đồ" của món nướng nối ngôi. Ví như bạn cũng thích các món nướng thơm lừng, khi tới thành phố này bạn sẽ được ăn mặc sức, thoả thích mà giá lại rất hợp ví tiền. Tại Austin, các quán thịt nướng cổ truyền rất được ưu ái. Chưa hết, bạn cũng có những lựa chọn khác như: sushi, món châu Âu, ẩm thực Mexico, Burritos, Tacos cá và Fajitas đặm đà hương vị.
Bạn hãy đến phố số 06 để hưởng thụ những bữa tối đích thực như người Austin và ghé tới các nhà hàng gần Đại học Texas, phố The Drag, phố Tai Son, phố Clarksville để cảm thấy ăn uống đường phố độc đáo, không quen miệng nơi đây.