Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn, du khách chỉ mất có 5 phút đi bộ là đã có thể đến các trung tâm mua sắm và cũng chỉ mất có 35 phút đi xe tới sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Là khách sạn 5 sao được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây hiện đại và nét truyền thống của văn hóa Việt Nam, toàn bộ khách sạn Đà Nẵng gồm có 60 phòng nghỉ được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, sàn được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi đối tượng khách. Tất cả các phòng đều được trang bị khóa từ điện tử an toàn và các tiện nghi hiện đại, như hệ thống điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, nước nóng lạnh, tivi, điện thoại đường dài trực tiếp quốc tế. Hiện, khách sạn có 6 loại phòng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách.

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng tạo nên một điều đặc biết, hút khách du lịch khi xây dựng một hồ bơi trên sân thượng, từ khu vực này, du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố du lịch Đà Nẵng về đêm, đẹp lung linh, huyền ảo.

Hệ thống nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng với hướng nhìn về biển chuyên phục vụ các món ăn đặc sản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Đến với khách sạn, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi.

Khách sạn Đà Nẵng, bằng những nỗ lực của mình hy vọng rằng tất cả mọi du khách đều sẽ có chung cảm giác thoải mái dễ chịu khi chọn khách sạn chúng tôi.

Hãy đến và trải nghiệm cùng với Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng nhé.