Nhiều du khách chưa đến Cần Giờ có thắc mắc khu du lịch sinh thái Cần giờ nằm ở đâu. Ở Cần giờ có gì vui và hấp dẫn, các địa điểm tham quan ở đây có đẹp và phù hợp với khu du lịch sinh thái không. Trong bài viết này Viet Fun Travel xin chia sẻ địa điểm du lịch, tham quan, ăn uống và những nét đặc trưng hấp dẫn ở Cần Giờ để trả lời câu hỏi của du khách là khu du lịch sinh thái Cần giờ ở đâu để du khách có thêm thông tin và đến tham quan, khám phá. Dịp lễ 30/4 sắp đến du khách hãy đăng kí ngay Tour du lịch Cần Giờ 30/4/2016 để tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây và chụp những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất khi đến Đà Lạt. Vào ngày lễ 30/4 2016 năm nay Viet Fun Travel có nhiều chương trình Tour du lịch hấp dẫn phục vụ du khách như Tour du lịch Hà Nội 30/4, Tour du lịch Hội An 30/4/2016, Tour du lịch Sài Gòn 30/4, Tour du lịch Huế 30/4, Tour du lịch Mũi Né 30/4, Tour Nha Trang 30/4, Tour du lịch SaPa 30/4, Tour du lịch Côn Đảo 30/4... và nhiều Tour du lịch hấp dẫn khác phục vụ du khách ngày lễ 30/4/2016. Hãy lựa chọn những địa điểm thích hợp với sở thích của du khách để tham quan vào dịp 30/4/2016 năm nay.


Khu du lịch sinh thái Cần Giờ nằm ở đâu có thuận tiện cho việc đi lại và tham quan không, Viet Fun Travel xin chia sẻ với du khách là Cần giờ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam. Đây là địa chỉ du lịch “ruột” quen thuộc của nhiều du khách thành phố vào những ngày cuối tuần. Đến Cần Giờ du khách sẽ tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị đông đúc và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành, yên tĩnh. Huyện Cần Giờ tiếp cận với biển Đông gần một khu rừng ngập mặn đan xen với hệ thống sông rạch dày đặc chứa đựng các hệ sinh thái mang tính đa dạng sinh học cao với nhiều loài động thực vật đặc hữu của miền duyên hải Việt Nam, đó là khu rừng ngập mặn. Cần Giờ cũng là một trong những địa điểm du lịch sinh thái được nhiều du khách yêu thích và tìm đến trong hành trình du lịch Việt Nam do Viet Fun Travel tổ chức. Du lịch sinh thái Cần Giờ cũng khá hấp dẫn và thú vị như du lịch sinh thái miền Tây mà du khách đã tham quan qua.

Các địa điểm tham quan khi đến Cần Giờ
Rừng ngập mặn Vàm Sát
Rừng ngập mặn Vàm Sát thuộc Khu dự trữ sinh quyển Thế giới với hệ động thực vật vô cùng phong phú. Bạn có thể thỏa sức khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng như sân chim, Đầm Dơi, trại cá sấu,… để thỏa sức với các hoạt động giải trí thú vị: câu cá, câu cua, xem chim, câu cá sấu, chèo thuyền, giăng lưới bắt cá…

Biển Cần Giờ
Không ồn ào, tấp nập như Vũng Tàu nhưng bãi biển Cần Giờ (biển 30/4) vẫn xem là địa chỉ tắm biển quen thuộc của nhiều du khách với bãi biển khá hiền hòa. Du khách có thể thoải mái vui đùa trên mặt nước cùng bạn bè, người thân trong bầu không khí tự do và yên tĩnh.


Đảo khỉ
Đảo khỉ là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách khi đến với Cần Giờ. Khỉ nơi đây có đến hơn 1.000 con với nhiều loài khác nhau nhưng rất dạn dĩ và tinh khôn. Du khách có thể đến gần bắt tay hoặc cho chúng ăn và tranh thủ chụp những bức ảnh độc đáo làm kỷ niệm.


Thưởng thức đặc sản ở biển Cần Giờ
Cần Giờ có rất nhiều loại hải sản tươi ngon mà khách du lịch đến đây không thể bỏ qua, trong đó, tôm là món ăn được nhiều người lựa chọn. Ở đây có đầy đủ các loại tôm như tôm sú, tôm gạch son, tôm sắt,… nhưng ngon nhất vẫn là tôm gạch son, thường có vào khoảng tháng 3 – 4 âm lịch và bạn có thể hấp, nướng tùy thích. Bên cạnh đó, hải sản Cần Giờ cũng không thiếu các loại ốc, cua, ghẹ quen thuộc. Đến đây, du khách nhất định phải thử qua món cua cúm – loài cua sống chủ yếu trong rừng đước, thịt rất chắc và ngon.


Những thông tin trên do Viet Fun Travel cung cấp cũng đã trả lời câu hỏi khu du lịch sinh thái Cần Giờ nằm ở đâu giúp du khách dễ dàng tìm đến Cần Giờ hơn và biết thêm về những điểm tham quan du lịch ở Cần Giờ, cũng như những món ăn đặc trưng của vùng biển nơi đây
Nguồn: blogdidulich.blogspot.com/2016/03/khu-du-lich-sinh-thai-can-gio-nam-o-au.html