Khách sạn Sheraton Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng.

50 phòng cao cấp của khách sạn đều có view đẹp, tầm nhìn thông thoáng. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, hòa quyện giữa nét duyên dáng Á Đông và sự lịch lãm phong cách Pháp. Mỗi phòng đều được trang bị Internet tốc độ cao, mini bar, TV LCD, phòng tắm với đồ dùng nhập khẩu từ Pháp, và giường ngủ được thiết kế đặc biệt.

Khách sạn Sheraton Hà Nội được trang bị hệ thống điều hoà trung tâm và wifi sử dụng miễn phí tạo sự tiện lợi nhất cho khách hànng lưu trú tại đây. Trong mỗi phòng đều được tranh bị ti-vi LCD với truyền hình vệ tinh và các kênh phim truyện đặc sắc, kết nối Internet không dây, mini-bar, két an toàn, nội thất phòng tắm nhập khẩu cao cấp, cửa từ cách âm rất an toàn.

Nhà hàng mở cửa hàng ngày với thực đơn thay đổi theo ngày, phục vụ các bữa tiệc tự chọn theo tiêu chuẩn quốc tế cùng thực đơn gọi món phong phú. Tại đây, quý khách co thể tận hưởng bữa sáng hay lựa chọn thực đơn ăn nhẹ và cùng thưởng thức những ly rượu tuyệt hảo tại quầy rượu.

Hãy đến với khách sạn Hà Nội để được tận hưởng và trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời và những giây phút đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của mình. Khách sạn Hà Nội giá rẻ xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn bộ du khách đã tin tưởng và ủng hộ khách sạn trong thời gian quan. Xin cảm ơn.