Chỉ cách thành phố 30 phút đi phà, hòn đảo thiên đường Bainbridge là nơi mà mọi du khách sắm vé máy bay đi Seattle đều muốn được đặt chân đến. Đảo Bainbridge được biết đến là nơi tuyệt vời để ta có thể ngắm nhìn đời sống của động vật hoang dã và thưởng thức những sản vật nổi tiếng của thành phố.


Bước lên chuyến phà đưa ta đến nơi ẩn mình của những tâm hồn thi sĩ, du khách sẽ được sống trong bầu không khí yên bình rất riêng của Seattle. Khám phá vé máy bay đi singapore của vietnam airline của hãng hàng không tiger air. Dạo một vòng qua các phòng trưng bày của các nghệ sĩ địa phương nằm rải rác trên đảo ta sẽ được ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương. Trên hành trình khám phá hòn đảo, có thể bạn sẽ thấy những cửa hàng nông sản, hay các cửa hàng bán đồ thủ công địa phương, nơi ta có thể mua được những món hàng ngon và đẹp với mức giá phải chăng.

Cùng với cặp vé máy bay đi bali indonesia ghé thăm đảo Bainbridge thiên đường, bạn hãy thuê một chiếc xe đạp để được vi vu trên những ngọn đồi thoai thoải dốc của hòn đảo để ngắm về thành phố Seattle bên kia. Và với phương tiện này, ta có thể dừng chân ghé lại bất kỳ nơi nào mình muốn trên suốt hành trình. Đạp xe đi xa hơn chút xíu, ta sẽ đến với khu rừng rậm, nơi cư trú của những loài động vật hoang dã, như: nai, gấu trúc và đại bàng. Ngoài ra, chèo thuyền kayak trên biển cũng là một gợi ý tuyệt vời, mang đến cho ta cơ hội được ngắm nhìn cận cảnh những chú hải cẩu, sư tử biển có mặt trên vùng vịnh này.