Mỗi năm, Côn Đảo đón chân hàng triệu lượt khách tham quan và khám phá. Không chỉ nức danh với những trang sử đẫm máu và nước mắt , quần đảo này còn có vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp hấp dẫn lòng người. Vậy du lịch Côn Đảo có gì vui , có gì hấp dẫn đến thế. Hãy thực hành ngay chuyến du lịch về miền biển đảo này để có xác xuất cảm nhận vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất hơn bạn nhé.
*Đạp xe trên con đường ven biển ngắm cảnh

Như một sự đền bồi tự nhiên , Côn Đảo là nơi tụ tập của những bãi biển hoang vu tuyệt đẹp.Để cảm nhận vẻ đẹp của biển cũng như tận hưởng được hôn khí trong lành mỗi sớm mai trên đảo , bạn hãy thuê một chiếc xe đạp và chạy dọc theo đường bờ biển của Côn Đảo.
Khung cảnh tự nhiên kỳ vỹ với một bên là biển xanh ngắt , một bên là núi ngoài tầm mắt kiên cố sẽ khiến bạn mê mệt có cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường.
*Lặn biển ngắm san hô và đại dương kỳ thú

Côn Đảo là quần đảo rộng lớn bao gồm các tiểu đảo khác như Hòn Bảy Cạnh , Hòn Trứng , Hòn Trác hay Hòn Cau , ..là nơi tụ tập các dải san hô với mật độ dày nhất Việt Nam. Chính vì vậy , đây được xem là nơi lý tưởng nhất cho những ai yêu thích khám phá thế giới đại dương.
Để đáp ứng nhu cầu của du khách , bây giờ ở Côn Đảo có rất nhiều tour lặn biển đã bao gồm các công cụ cần thiết với mức giá khoảng 500.000vnd/ người , mang đến cho du khách thời cơ được thỏa sức bơi lội cùng đàn cá đầy màu sắc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đại dương bao la.
*Câu cá trên thuyền

vùng biển Côn Đảo là nơi có lượng hải sản rất nhiều và sản vật phong phú , hứa hẹn một chuyến ra khơi đầy thú nhận đối với cần thủ. Một trong những nơi chốn câu cá lý tưởng nhất chính là bãi Nhát. Theo kinh nghiệm của nhiều cần thủ , thời khắc phù hợp nhất câu cá là khi màn đêm buông xuống , còn cá to hay nhỏ , nhiều hay ít nước phụ thuộc vào thời tiết và con nước.
Còn gì tuyệt trần hơn khi được lênh đênh trên biển và tự tay bắt được những chú mực ống tươi rói , những chú cá kiếm xanh , cánh tay , cát tuyến , ...Tất cả những chiến lợi phẩm thu được sẽ chế biến và thưởng thức ngay trên tàu.
*Xem rùa đẻ trứng trên bãi biển
Sở hữu diện tích 14.000 ha vùng nước , Côn Đảo là nơi có quần thể rùa rất lớn. Hằng năm vào mùa sản: đẻ) đẻ ra ( Từ tháng 4 đến tháng 9 ) , hàng trăm con rùa sẽ lên các bãi biển để đào cát làm tổ và đẻ trứng.
Được tận mắt thấy cảnh rùa đào cát đẻ trứng là một trong những trải nghiệm thú nhận bạn không nên lượng thứ trong chuyến du lịch của mình.
- Mùa nào đẹp đi Du lịch Côn Đảo
- Kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo tự túc giá rẻ
*Viếng thăm mộ Võ Thị Sáu lúc 12h đêm

nghĩa địa Hàng Dương nơi yên nghỉ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu. Đến Côn Đảo , nhiều du khách thường chọn ghé thăm mộ nữ anh hùng vào lúc 12h đêm. Những hàng xén ven đường cũng vì thế mà cũng thắp đền sáng trưng phục vụ người ốm nhu cầu mua đồ cúng lễ của du khách. Chính vì không khí nhộn nhịp đó mà nơi đây luôn khác hẳn so với nghĩa địa khác , không có cảm giác u sầu , cô tịch , ảm đạm.

Xem thêm: Hãng vietjet air khuyến mãi