Anantara Resort Mui Ne được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng sang trọng và tiện nghi nhất thành phố biển Phan Thiết đầy nắng và gió. Đến với nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được rất nhiều tuyệt vời mà không khách sạn nào tại đây có thể làm được.

Với vi trí thuận lợi, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa hè này. Toàn bộ khách sạn được xây dựng trên diện tích gần 4ha với 30 phòng gồm các loại phòng khách nhau để du khách thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Tất cả các phòng đều có lắp điều hòa có điều khiển riêng, tủ lạnh mini, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt và một danh sách dài các tiện nghi khác.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ còn có hệ thống 3 phòng họp rộng rãi với sức chứa lên đến 200 người, là nơi thường xuyên tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo quan trọng. Trong khuôn viên khách sạn còn có một sân golf 18 lỗ với 71 gậy đạt chuẩn quốc tế và một hồ bơi nằm ngay bên cạnh.

Vào những ngày cuối tuần, khách sạn còn tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển cạnh đó như cắm trại, tiệc nướng buffet, đánh bóng chuyền, đá bóng hay những trò chơi mang cảm giác mạnh như nhảy dù, đua ca nô,…

Anantara Resort Mui Ne hiện đang có chương trình khuyến mãi, giảm 20% cho du khách khi đặt phòng trước 30 ngày. Hãy nhanh tay liên hệ với khách sạn chúng tôi để được đặt phòng giá rẻ. Xin cảm ơn.

Website: dulichso.com