Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng không chỉ có tốc độ phát triển kinh tế nhanh mà nơi đây còn sở hữu vô số danh thắng nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê,…cùng cảnh quang thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành, thực hiện chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ, tiết kiệm chi phí luôn là ước mơ của nhiều du khách. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để “bỏ túi” và du ngoạn Đà Thành ngay nào!

*Nên đến Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Là thành phố ven biển có khí hậu ấm áp, bạn có thể du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để đến đây vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, nắng vàng biển xanh cát trắng thuận tiện cho hoạt động ngắm biển và tắm biển.Đồng thời đây cũng là mùa du lịch cao điểm ở Đà Nẵng.



*Lựa chọn phương tiện đến Đà Nẵng

+ Máy bay: Hiện tại tất cả các hãng hàng không đều có đường bay đến Đà Nẵng gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tùy vào tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không phù hợp. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi chỉ từ 300.000vnd – 500.000vnd .

>>>Vé máy bay Vietjet khuyến mãi

+ Đi bằng tàu hỏa: Ga Đà Nẵng nằm ngay trong trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Ngoài việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách thì giá vé cũng không quá đắt. Tùy thuộc vào hạng ghế giá vé từ 300.000vnd – 500.000vnd.

+ Xe khách: Có rất nhiều tuyến xe đến Đà Nẵng là xe giường nằm hoặc xe ghế ngồi giá từ 250.000vnd – 400.000vnd.

Nếu muốn tự do đi lại trong nội thành, bạn có thể thuê xe gắn máy với mức giá 80.000vnd/ ngày (tự túc đổ xăng).


Ăn gì, chơi ở đâu khi du lịch đà nẵng

Tắm biển tại các bãi biển, đến Đà Nẵng đừng quên mang theo đồ bơi nhé – có rất nhiều bãi biển để cho du khách tắm, tham gia các loại hình du lịch giải trí trên biển như đua thuyền, lướt sóng, nhảy dù lượn, lặn san hô… Một số bãi biển phải kể đến: Biển Mỹ Khê; Bãi tắm Non Nước, Bãi tắm Xuân Thiều, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà...



Tham quan bảo tàng Đà Nẵng, ngắm sông Hàn, ngắm cầu sông Hàn quay lúc nữa đêm. Rồng phun lửa, phun nước vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Ngồi trên vòng quay mặt trời “Sun wheel” ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Trượt thác ở khu du lịch Hoà Phú Thành, Tắm bùn Phước Nhơn…. Đắm chìm trong các trò chơi khu vui chơi giả trí Fantasy, Bà Nà hill, khu vui chơi giải trí trong nhà HELIO… Rất nhiều, rất nhiều nhé! Vì vậy, tùy thời gian và kinh phí cho phép mà các du khách lựa chọn loại hình giải trí phù hợp nhé...ở đây thì mình không có kinh nghiệm gì vì loại hình nào cũng hay cũng thú vị...tuy nhiên nên cân bằng sức khỏe nhé, đừng ham vui quá sức nhé!


Như vậy, kinh phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc cũng hết khoảng 2 triệu đồng (nếu book được vé máy bay giá rẻ). Nếu muốn an toàn, chất lượng hơn, có thể liên hệ Canhchimviettourist để đặt ngay tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ trọn gói 4N -3Đ chỉ 3.400.000vnd.