Giả dụ bạn muốn giúp đỡ cả môn thể thao gôn và nạn nhân bị ung thư vú trên toàn cầu, bạn có thể đặt quả bóng chơi golf Chrome mới của Callaway Truvis Pink vào chơi lần tiếp theo khi bạn tham gia vào chương trình ủng hộ cách đây không lâu.
Vào ngày 30 tháng 9 và suốt tháng 10, các quả bóng golf màu hồng dùng công nghệ mới Callaway Truvis, được cho là tạo ra sự tụ họp thấp hơn và tầm nhìn rẻ hơn cho những tay golf. Đây là loại bóng gôn đặc biệt được thiết kế dành cho những tay gôn ưa thích sự mới lạ đẹp mắt.
Bản thân quả bóng golf này dùng cùng một cấu trúc như các quả bóng Chrome Soft khác của Callaway được cung ứng năm 2016,nhưng loại bóng này được thiết kế với 1 phần mềm Dual SoftFast Core cộng với thiết kế nén khái quát giúp tăng khoảng cách và khiến dịu cảm giác. Bốn mảnh bóng cũng có một Tour Urethane Cover cải thiện spin đang nhắc với chiếc gậy golf ngắn của gôn thủ, cũng như thiết kế HEX thân thuộc của Hectel cho khí động học phải chăng hơn.
chủ đề liên quan: gậy driver cũ

Người chơi tại giải golf Champions Tour là Tom Watson hiện tin tưởng vào phiên bản màu đỏ và trắng của quả bóng chơi golf Truvis, khi mà Morgan Pressel đã đưa quả bóng chơi golf Truvis màu hồng có ngừng vào chơi tại Evian Championship.
mới đây, Callaway Golf và Quỹ Morgan Pressel đã đóng góp 1 lần để support ủng hộ bí quyết nạn nhân ung thư vú và săn sóc bệnh nhân. Nếu bạn đang có ý định dùng bóng đồng thời ủng hộ những người bất hạnh này. Hãy liên hệ với chúng tôi.
Mark Donaghy là 1 nhà văn và tác giả đến trong khoảng Bắc người nào Len, sống ở xã Portstewart xinh đẹp bên bờ biển. Anh đó kết hôn với Christine và họ có ba cậu con trai. Mark là 1 "cây gậy golf", và may mắn được là một thành viên của một câu lạc bộ cổ điển, tại Portstewart Golf Club. Ở trường đại học, anh chơi cho đội golf của trường Đại học Ailen, và hôm nay anh vẫn tự biết rằng mình có thể thi đấu với tiêu chuẩn đấy.
Xem tại trang chủ: Golf thủ Việt Nam dự Vòng chung kết Mercedes Trophy World ở Đức
vừa qua, ông đã phát hành ý kiến của Caddy: "Đường nhánh" cho Người giàu có và tiếng tăm ở New York. Nó nói lại các kinh nghiệm sống của hai đứa trẻ người Ailen khiến việc với tư cách là các người caddie tại khóa học Shinnecock Hills tiếng tăm ở Hamptons. Mark có 1 phong cách viết độc đáo, với sự quan sát hài hước của những golf thủ và caddies của họ, điều hướng cả sân đấu golf và thái độ của họ. Toss trong các kinh nghiệm tư nhân của 1 hầu như những người đàn ông trẻ tuổi cố gắng để làm cho một vài Bucks và cuộc xiêu dạt của họ trong một nền văn hóa golf và phường hội phần nào không biết tới họ ... và bạn có Thái độ Caddy.