Đà nẵng là 1 tỉnh thành tăng trưởng kinh tế nhất nhì cả nước do đó phổ biến nhà sản xuất, hoạt động thể thao văn hóa du lịch ở đây đều rất tăng trưởng. Về vững mạnh Golf cũng như vun đắp sân đánh golf tại Đà Nẵng đều là tiên phong trong cả nước. những sân golf tại đà nẵng được xây dựng với quy mô chuẩn đương đại, địa hình địa thế nơi đây được trời ban cho 1 vẻ đẹp huyền diệu, do đó những người đánh golfer đến đây vững chắc sẽ có cảm giác dị biệt mà ko sân đánh golf nào trong cả nước có được.
Top 4 sân chơi golf tại Đà Nẵng được ưa thích nhất.
Bạn chơi golf sử dụng loại gậy nào: http://thegioigaycu.com
sân golf Montgomerie Links đà nẵng
Địa chỉ: sân chơi golf Montgomerie Đà Nẵng nằm tại Điện Ngọc – Điện Bàn – Quảng Nam – Việt Nam.
Đây là vị trí hơi lý tưởng mang vẻ đẹp lãng mạn khi nằm giữa hai TP. Đà Nẵng và Hội An thuộc vùng Duyên Hải Miền Trung. sân golf Montgomerie Links đạt tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Colin Montgomerie đã 8 lần vô địch European Order of Merit, anh cũng là đội trưởng của giải European Ryder Cup 2010.
sân đánh golf Bà Nà Hills Golf Club
Địa chỉ: Nằm tại An sơn, Hòa Ninh, Hoa Vang
trùng hợp trao cho cho Bà Nà Hills một vẻ đẹp thơ mộng êm ả, nơi núi non chập chồng điệp điệp, tạo cảm hứng cho tay gôn chinh phục những lỗ đánh golf. Sân đánh golf được thiết kế bởi người đánh golfer nức tiếng toàn cầu là Luke Donald.

Tổng chiều dài 7, 595 yard (6,945 m), 72 gậy chuẩn, sân đánh golf Bà Nà Hills Golf Club mang lại trải nghiệm hài hước cho những người chơi golf giỏi, thách thức mới lạ, 9 lỗ đầu ẩn mình vào rừng cây xanh, 9 lỗ sau được bao bởi các khung núi uốn lượn điệp trùng. Và rốt cục là thử thách với Green xanh mướt đòi hỏi tay golf phải tụ họp tối đa, đập bóng tinh tế tạo giúp bạn đưa bóng trúng đích tiện dụng.
sân chơi golf BRG Da Nang Golf Resort
Địa chỉ: xã Hòa Hải, thị xã Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng, VIệt Nam
Đây là sân đánh golf được phổ biến golfer Việt ưa thích. Nhìn qua bạn có thể thấy cảnh quan nơi này thật đẹp. Sự lãng mạn và độc đáo của nó kích thích sự nô nức, khám phá của các tay gôn.
Khám phá ngay nhé: http://thegioigaycu.com/bo-gay-golf-full-set-cu
Nằm sát bờ biển BRG Danang Golf Resort, đây là sân tay golf được tự nhiên ưu ái ban tặng 1 vẻ đẹp hoàn hảo tới bất ngờ. Golf 18 lỗ rộng đến 7160 yard và sắp với những địa danh lịch sử tăm tiếng của Việt Nam như: kinh đô Huế, xã cổ Hội An. tới đây, bạn ko chỉ được đánh golf trên một sân golf thủ chuyên nghiệp, đương đại mà còn được ngắm nhìn cảnh quan tự nhiên hùng vị, tuyệt đẹp.
sân chơi golf dunes đà nẵng
Sân chơi golf dunes Đà Nẵng được xây dựng với các trang vật dụng hiện đại, tiêu chuẩn QT như khu quầy bar, khu nhà hàng, cùng những khu vui chơi khác.
Đây là sân golf nằm sắp biển mang bắt mắt truyền thống của ĐNA. Vẻ đẹp của golf dunes đà nẵng chính là những bãi cát open, trải dài, các con đường bóng lăn trong thảm thực vật biển hoang vu, kỳ bí.
sân golf The Dunes được đầu cơ lên đến 450 triệu đô, là một trong những điểm tới khôi hài và là sự tuyển lựa của phổ thông tay gôn ko chỉ khu vực mà còn mở rộng ra cả nước và Quốc tế.