Cậu bé đó cũng là tay gôn nhí duy nhất, lạc lõng giữa hàng trăm tay gôn trải đều ở lứa tuổi U40 đến U60 thi đấu cùng ngày. Gọi là ngày chứ thực ra lịch thi đấu ca của cậu bé đó bắt đầu từ lúc 7:00 tối và chỉ chấm dứt khi 2:00 sáng hôm sau của 1 ngày giữa tháng 3 năm 2017.
Cơn mưa như thể trời đang vào hạ làm cuộc đấu phải giới hạn lại đến sắp 2 tiếng đồng hồ là thử thách thực thụ. Những người chờ đợi và tiếp diễn thi đấu là những người tình golf. Trong chậm triển khai có Nguyễn Đức Sơn - tên của nhà quán quân nhí nhắc trên.
Sơn đạt kết quả dương 29 gậy ở 1 bảng đấu mà các golf thủ khác đa phần chỉ đạt được kết quả trên ba hay bốn mươi gậy dương.
Kỹ thuật golf đánh bóng từ hố cát không thể bỏ qua
thật ra, 29 gậy dương không hề phần thưởng đạt được lý tưởng của Sơn. Kết quả trong những trận đấu tập của Sơn thường rẻ hơn thế hầu hết. Nhưng sân FLC sa sầm Sơn đầy thử thách và phương pháp sắp đặt càng phát triển thành thách thức hơn trong điều kiện thi đấu khó khăn. Mưa lớn khiến cho các cây gậy golf ướt nhẹp, nước đọng lại khiến đổi thay tốc độ bóng lăn, ảnh hưởng đáng nói tới mọi cú đánh bóng.
Đức Sơn lên nhận giải chiến thắng bảng C ở giải FLC Faros 2017
Ngồi trong câu lạc bộ với những golfers lớn tuổi chờ quyết định có tiếp diễn thi đấu trước chướng ngại của thời tiết trong khoảng Ban tổ chức, Sơn nằm trong số những người cho thấy thèm khát được tiếp diễn bước ra sân nhất, mặc cho tương đối nhiều golfers khác đã bỏ cuộc.

Quyết định của cha của Sơn, 1 người cũng rất yêu golf và ủng hộ niềm ham của con vô điều kiện, đích thực làm cậu hạnh phúc: cố gắng chờ cho tới khi nào có quyết định đưa ra, dù muộn thế nào thì cũng vẫn tiếp diễn thi đấu.
Cả 2 cha con phương pháp đây ít lâu đã qua Australia để có những tiếp cận ban đầu với toàn cầu golf giỏi đỉnh cao của 1 trong những đất nước có trình độ lớn mạnh, huấn luyện golf hàng đầu thế giới.
Niềm vui của Sơn sau lúc có được cú birdie
Công dụng của loại gậy golf trong bộ gậy chơi golf của golf thủ
đánh giá của các HLV golf chuyên nghiệp và cả các thầy thuốc thể thao ở Australia về Sơn rất đơn thuần nhưng quan trọng: Mọi chỉ số cho thấy có thể trở thành một vận động viên golf chuyên nghiệp. Nhưng hẳn nhiên là phải với sự khổ luyện và những HLV chuyên nghiệp.
Với 2 mục tiêu đó, Sơn vượt qua điều đầu tiên khá dễ dàng vì chưa khi nào mà cậu bé này coi việc cầm cây gậy golf bước ra sân tập hay sải bước trên các thảm cỏ xanh là khổ nhọc, nặng nhọc. Sơn luôn muốn được luyện tập, chú tâm nghe những Đánh giá về trình độ, và cực vui khi được bố báo tin lên sân đánh 1 trận.
Sơn tập tành dưới sự theo dõi của bố
khởi đầu cầm gậy được khoảng hai năm, cho đến nay “giờ bay” của Sơn là hơi đáng kể, đi đâu cũng hay thấy mọi người hỏi thăm về cậu bé yêu golf và có các con phố swing rất đẹp.
Mẹ của Sơn lúc đầu cũng lo âu, vì sợ con yêu golf quá sẽ sao nhãng học hành, và đường giỏi thì hà khắc, nhưng giờ thì đã phải đầu hàng trước tình yêu mãnh liệt của con trai và sự quyết tâm của chồng.
Cậu bé đang ngày một quyết tâm để có các trục đường swing chiếc mực
chốc lát Sơn nhận tin cậy đoạt chức quán quân là sau 1 giấc ngủ dài khi chỉ kết thúc trận chiến lúc 2:00 sáng và trở về phòng khách sạn lúc 3 giờ.
phút chốc cậu bước lên sân khấu nhận cụp thắng lợi là niềm vui nho nhỏ của cha mẹ cậu, trong sự ngạc nhiên hứng khởi của cả trăm golfers lớn đã vỗ tay rất dài, và cả sự ngưỡng mộ của các đứa trẻ khác cũng bắt đầu được nhen nhóm tình yêu với golf.