Bạn tôi vừa kể cho tôi nghe về chuyến du lịch tại Đà Lạt, tôi có thể cảm nhận được Đà Lạt là một nơi có rất nhiều cảnh đẹp, rất thơ mộng và lãng mạng. Và một điểm đặc biệt mà tôi không thể quên là bạn tôi đã nhắc tới một khách sạn Đà Lạt giá rẻ đó chính là khách sạn Best Western Đà Lạt Plaza, khách sạn đó đã giúp cho bạn tôi có một chuyến du lịch có nhiều ý nghĩa và thú vị.
Khách sạn có một vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố và gần Hồ Xuân Hương, gần chợ Đà Lạt và cách sân gôn Đà Lạt khoảng 5 phút lái xe.


Khách sạn Best Western Đà Lạt Plaza được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu, có sự kết hợp hài hoà rất ấn tượng và các tiện nghi cao cấp. Bạn tôi còn kể cho tôi nghe các hoạt động về đêm gần khách sạn, về đêm khung cảnh ở đây rất nhộn nhịp bạn tôi được thưởng thức món ăn đặc sản nơi đây, được chế biến bởi những người dân vui vẻ và thân thiện ở nơi đây. Giúp tôi có thể biết thêm về những người dân sống tại Đà Lạt hay bạn tôi có thể đi dạo quanh Hồ Xuân Hương để thư giãn và hít thở không khí trong lành.
Khi ở tại một trong những phòng của khách sạn, bạn tôi còn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh về đêm rất đẹp và yên tĩnh. Bên cạnh đó, bạn tôi còn có thể thưởng thức các món ăn có trong khách sạn, tất cả đều có một hương vị đặc trưng riêng chế biến rất ngon miệng đã làm hài lòng bạn tôi một người rất khó tính khi chọn lựa món ăn. Ở tại khách sạn, bạn tôi cũng có thể đi đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nơi đây được trải nghiệm và ngắm những cảnh đẹp có tại Đà Lạt.

Đà Lạt đàng rất nổi tiếng về du lịch, nếu có dịp tôi sẽ đi du lịch tại Đà Lạt và sẽ chọn một khách sạn Đà Lạt giá rẻ mà bạn tôi đã giới thiệu đó chính là khách sạn Best Western Đà Lạt.