Thiết bị khách sạn giá rẻ của Việt Supply cung cấp: xà bông tắm là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào.

Xà bông tắm được thiết bị khách sạn Việt Supply sản xuất với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. Xà bông là sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ tiêu hao của khách sạn. Đồ dùng khách sạn được bọc trong bao bì nilon, có in logo hình ảnh khách sạn, hoặc có thể dùng bao bì hộp giấy.


Thiết kế của thiết bị khách sạn giá rẻ tinh tế, đẹp mắt

Thiết bị khách sạn Việt Supply sản xuất được thiết kế đa dạng về hình dáng và màu sắc: màu vàng với những miếng xà bông hình tròn, hình elip; màu tím cho những xa bông hình chữ nhật. Những cục xà bông xinh xắn hình chiếc lá với màu cam, xanh non, trắng, lá mạ…trông rất đáng yêu và tinh tế, làm cho không gian nhà tắm của khách sạn thêm phần lung linh và quyến rũ.
Vốn dĩ là đồ dùng khách sạn giá rẻ ít được quan tâm, chú ý nhưng với hình dáng và màu sắc dễ thương thì khách hàng không thể không ngó nhìn đến mếng xà bông nhỏ nhắn đặt cạnh bồn rửa mặt.

Chất lượng của xà bông tắm cũng là một trong những điều cần được lưu ý hàng đầu. Vì xà bông là đồ dùng khách sạn tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể con người, nếu sản phẩm chất lượng kém có thể gây dị ứng da, nổi mẩn đỏ hoặc thậm chí viêm da. Tuy nhiên, với sản phẩm xà bông tắm – đồ dùng khách sạn được cung cấp bởi Việt Supply được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

* Xem thêm bộ đồ amenities khách sạn cao cấp nhất !

Xà bông là đồ dùng khách sạn chất lượng cao dùng để tắm rửa, phải đảm bảo các yếu tố về độ cứng, chất lượng và diệt sạch vi khuẩn, không gây phản ứng phụ lên da.

Xà bông tắm phải có độ cứng, tránh khi tiếp xúc với nước lại nhanh bị mềm, nhũn và nát ra. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, xà bông không bị tan chảy ra khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Xà bông tắm mềm quá sẽ nhanh hết hạn và không sử dụng được lâu, dễ bị nấm mốc và bốc mùi hôi, thu hút vi khuẩn, gây hại cho cơ thể người dùng.

Thiết bị khách sạn giá rẻ do Việt Supply sản xuất uy tín và chất lượng

Xà bông là thiết bị khách sạn vệ sinh trong phòng tắm, có công dụng diệt sạch vi khuẩn, giữ ẩm cho da, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và có mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu sau khi tắm.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp đồ dùng khách sạn hiện đại với nhiều chủng loại và đa dạng về mẫu mã cùng với chất lượng đồ dùng khác nhau. Vì vậy, các nhà quản lý khách sạn phải thật tỉnh táo để có thể đưa ra những sự lựa chọn thông minh.

Thiết bị khách sạn cao cấp do Việt Supply cung cấp đảm bảo về uy tín và chất lượng, đảm bảo khách sạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và giá cả tốt nhất. Khách sạn cũng nên cân đối giá phòng nghỉ với việc lựa chọn bộ đồ dùng cho khách sạn phù hợp để gia tăng giá trị cho khách hàng cũng như thể hiện được đẳng cấp của khách sạn.

Thiết bị khách sạn của Việt Supply là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp đồ dùng cho khách sạn, bạn có thể tham khảo giá cũng như chất lượng sản phẩm của Việt Supply tại wedsite chính thức để có cho khách sạn của bạn sự lựa chọn tốt hơn: https://thietbikhachsanvietsupply.vn/