Hương vị tuyệt vời của hạt điều rang muối Bình Phước
Hạt điều xuất xứ từ tỉnh Bình Phước khác hẳn những vùng khác vì được chế biến từ những hạt điều trồng trên vùng đất bazan màu mỡ. Thưởng thức hạt điều rang muối một lần, chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng này!
Click image for larger version. 

Name:	cach chon hat dieu ngon-vinanuts.jpg 
Views:	51 
Size:	57.4 KB 
ID:	507
Thương hiệu hạt điều rang muối tỉnh Bình Phước!
Chọn hạt điều Bình Phước chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn có hương vị hạt điều thơm ngon nhất!
Tỉnh Bình Phước là một trong những tỉnh thành có những vùng đất bazan màu mỡ thích hợp cho việc canh tác điều. Tại đây, có những vương điều bạt ngàn rộng đến vài mẫu. Những vườn điều tại tỉnh Bình Phước luôn đạt năng suất cao và chất lượng quả tốt hơn tất cả vùng đất khác. Thế nên, hạt điều rang muối sản xuất tại tỉnh Bình Phước được đánh giá rất cao và còn đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.
Kết quả hình ảnh cho lựa hạt điều
hạt điều rang muối Bình Phước
Bình Phước cũng là nơi có nhiều xưởng chế biến điều quy mô, máy móc tân tiến và hiện đại nhất nước ta. Căn cứ và kích cỡ và chất lượng điều mà giá hạt điều rang muối khác nhau. Cùng đó, khi đặt hàng số lượng lớn tại các xưởng điều thì giá thành sẽ ưu đãi. Hạt điều rang muối Bình Phước đáng để bạn chọn vì:
Thứ nhất, hạt căn tròn, chắc và rất bùi. Đây cũng là cách chọn hạt điều ngon khi đi mua điều rang muối.
Thứ hai, hạt điều Bình Phước đảm bảo giao trồng đúng kĩ thuật, không chịu ảnh hưởng của thuốc bảo vệ thực vật. Cùng đó, quy trình mua hạt điều sống được kiểm định gắt gao nên 10 hạt đạt 10.

Thứ ba, hạt điều Bình Phước đảm bảo chế biến bằng máy móc tân tiến. Hấp đủ độ chín nên hạt vàng đều, giòn, thơm. Không tẩm chất bảo quản.

Cuối cùng, giá thành hạt điều dù là điều thô, điều nhân sống hay điều rang muối đều rẻ hơn bất kì nơi nào! Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được báo giá cụ thể!
Xem chi tiết tại: http://vinanuts.com.vn/product.html