Xiaomi khẳng định tất cả các cổng kết nối trên Mi 6 đều được bảo vệ và có thể ngăn chặn nước xâm nhập. bên cạnh đó, Xiaomi không nói rõ là chuẩn chống nước của Mi 6 là bao nhiêu.

Mi 6 cũng được trang bị kính cảm ứng vân tay siêu âm nằm ở dưới lớp kính màn hiện thị. Ngoài ra, máy còn có một cụm loa kép ở cạnh dưới để tăng trải nghiệm âm thanh cho khách hàng.

Xiaomi cung ứng 3 màu sắc cho người dùng Mi 6 lựa chọn là trắng bạc, đen và xanh dương. Ngoài ra, Mi 6 còn có 2 sản phẩm cá biệt là Sliver Edition được trang bị mặt lưng làm hoàn toàn từ kim loại và Ceramic Edition được sở hữu mặt lưng làm từ chất liệu gốm.

Cấu hình

Trái với một số lo ngại về sự thiếu hụt nguồn cung, xiaomi redmi note 5 vẫn được trang bị chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835. Ngoài ra, Mi 6 còn có 6 GB RAM DDR4X cũng như có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB.


Không thay đổi nhiều về kiểu dáng hay cách thức bố trí các chi tiết nhưng Mi 6 có sự điều chỉnh nhẹ so với Mi 5. Flagship mới của Xiaomi vẫn sở hữu cấu trúc kim loại nguyên khối kết hợp với kính cong hoặc ceramic nhưng thay thế cho các đường cắt kim cương trên Mi 5 là những đường cong mềm mại. Phần khung viền vê cong nhẹ tương tự như Galaxy S8. Trong khi đó mặt trước kính cong 3D, mặt lưng phủ kính cường lực cong tràn 4 cạnh khá giống HTC U Ultra. Tất cả được hoàn thiện liền mạch tạo nên sự cuốn hút cho Mi 6.

Mi 6 có kích thước 145,17 x 70,49 x 7,45 mm và trọng lượng 182g nhỉnh hơn so với 144,5 x 69,2 x 7,25 mm. 125g của Mi 5. Tuy nhiên máy trông cân đối hơn và thực tế Mi 6 sở hữu viên pin 3,350 mAh lớn hơn Mi 5 (3,000 mAh). Có thể thấy nút home tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước đã được thiết kế to và dễ thao tác hơn. Ngoài ra, Mi 6 không còn cổng cắm tai nghe 3,5mm chỉ còn duy nhất cổng kết nối USB Type C.

Một điểm khác biệt không thể bỏ qua chính là việc Mi 6 trang bị cụm camera kép 12MP ở mặt lưng với khả năng chống rung OIS, zoom quang 2x và xoá phông Portrait Mode tương tự iPhone 7 Plus. Việc bắt nhịp xu hướng camera phone giúp Mi 6 càng có thêm "vũ khí" để đối đầu với các flagship khác.