Những dự đoán hết sức trái ngược về tương lai của iPhone 10 và iPhone 8 đã được cho biết bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities.

Theo ông Ming-Chi Kuo, doanh số bán Apple iPhone X sẽ đạt khoảng 22 - 24 triệu chiếc trong quý IV/2017 và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng đầu năm 2018. Ming-Chi Kuo đưa ra, nguồn cung iPhone X sẽ trở nên dồi dào hơn khi sản lượng thiết bị này dự kiến sẽ tăng từ 35 - 45% trong quý I/2017.



Trái ngược với sự tăng trưởng của Apple iPhone X, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã cho biết những dự đoán hết sức ảm đạm với 2 mẫu iPhone 8/8 Plus. Theo đó, nếu không có gì biến đổi, doanh số bán iPhone 8 sẽ tiếp tục thấp hơn đối với chờ đón của Táo khuyết. Thậm chí Táo khuyết sẽ giảm một nửa sản lượng của iPhone 8 để tập trung lắp ráp Apple iPhone X. Tham khảo dịch vụ thay màn hình iPhone 8 chính hãng giá rẻ

Tương lai có vẻ bớt ảm đạm hơn đôi chút so với iPhone 8 Plus khi theo dự đoán của ông Ming-Chi Kuo, doanh số bán mẫu smartphone này sẽ tăng nhẹ. Tuy nhiên, giống như iPhone 8, Apple cũng cắt giảm một số dây chuyền sản xuất iPhone 8 Plus để tập trung lắp ráp iPhone 10.

Bất chấp những dự đoán có phần lạc quan từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo song những lỗi được báo cáo gần đây có khả năng sẽ ảnh hưởng phần nào đến doanh số bán của iPhone Ten.

hiện đại nhất theo theo Macrumors, đã có ít nhất 25 trường hợp phản ánh về tình trạng iPhone Ten dính lỗi sọc màu xanh trên màn hiện thị. Số lượng sảm phẩm gặp lỗi đang có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó vẫn chỉ ở mức khá giới hạn nếu tính trên tổng số hàng triệu thiết bị đã được bán ra trên toàn cầu.



Điểm đáng chú ý là sọc màu xanh trên màn hình ra mắt ở phần cạnh bên trái hoặc cạnh phải của Apple iPhone X. Lỗi này có trên cả bản 64GB/256GB hay màu xám cũng như bạc của iPhone X. Nhiều khách hàng khẳng định lỗi này không biến mất ngay cả khi khởi động lại hay xây dựng lại thiết bị. Và khả năng lớn đây có thể là lỗi phần cứng chứ không phải do phần mềm.