Phòng bếp được xem như là trái tim của căn hộ và trung tâm của căn hộ. Không gian phòng bếp thiết kế đẹp sẽ đem lại cho chủ hộ cảm giác thoải mái. Đó là nơi khơi nguồn cho những bữa ăn gia đình đầy ý nghĩa. Bởi vậy, những phong cách thiết kế nội thất phòng bếp dưới đây sẽ đem đến cho bạn một không gian tuyệt vời nhất.

Phòng bếp theo xu hướng mở
4 kiểu thiết kế phòng bếp hiện đại

>>> Cùng đắm mình vào những thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Thiết kế phòng bếp theo phong cách mở là một phong cách rất thông minh. Đó là sự kết hợp giữa phòng bếp thông với phòng khách hay phòng bếp liền với khuôn viên của khu vườn. Ở sự thiết kế phòng bếp liền với khuôn viên của khu vườn thì nên sử dụng loại kính có tính cứng cao và cực kỳ trong suốt. Vì điều đó đảm bảo sự an toàn cho của căn hộ và không gian phòng bếp được mở rộng. Sự thiết kế này mang đến cho căn phòng không gian thông thoáng. Gắn liền với đó là làm nên sự xuyên suốt và hài hòa cho căn hộ. Đặc biệt, phong cách thiết kế được đánh giá cao trong việc thiết kế nội thất cho các căn hộ vừa và nhỏ.

Thiết kế phòng bếp với chiều cao kịch trần
4 kiểu thiết kế phòng bếp hiện đại

Đây là một phong cách cực kỳ phóng khoáng. Với phong cách thiết kế này, sẽ tạo ra một cảm giác đầy đủ, không bị lưng chừng trong không gian nhà bếp như những phong cách khác. Nó giúp cho gia chủ có thể lưu trữ được nhiều vật dụng, mà còn tiết kiệm được diện tích phòng bếp. Và việc chọn lựa ra chất liệu và kiểu dáng tủ bếp phù hợp là rất quan trọng.

Khi thiết kế nội thất cho không gian này, cần chọn những màu nội thất tương đồng với màu sơn của ngôi nhà. Sự tiết kiệm đó để tạo ra sự thông thoáng cho không gian bếp. Tạo ra một không gian thoải mái trong việc nấu ăn.

Dùng các thiết kế được làm từ gỗ tự nhiên
4 kiểu thiết kế phòng bếp hiện đại


Cách thiết kế phòng bếp với chất liệu chọn gỗ tự nhiên là ý tưởng rất hay. Việc dùng gỗ tự nhiên được coi là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nó đem lại cảm giác êm đềm, thư thái trong việc nấu ăn. Tạo ra một không gian giúp cho gia chủ thấy thật được sự mộc mạc và thoải mái.

Trang trí đèn để tạo nên điểm nhấn mới lạ và ấm áp
4 kiểu thiết kế phòng bếp hiện đại
>>> Mê mẩn trước những xu hướng thiết kế nội thất dân cư dẫn đầu 2018

Việc trang trí thêm vào phòng bếp các loại đèn led thật sự rất lý tưởng. Nó làm cho phòng bếp vừa có tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo sức khỏe đôi mắt. Không gian phòng bếp cũng trở nên dịu hơn.

Những phong cách thiết kế nội thất phòng bếp trên đều được ưa chuộng và mang một phong cách riêng. Qua 4 phong cách trên, chắc hẳn bạn đã phần nào biết thêm được thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ của bạn. Để có thể biết được nhiều hơn nữa về việc thiết kế nội thất, bạn có thể liên hệ tới nội thất Tico để được các chuyên viên tư vấn nhiều hơn nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
THIẾT KẾ NỘI THẤT TICO

Chủ đề cùng chuyên mục: