Thiết kế tủ rượu phòng khách đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Cùng với kệ tivi và bàn trà phòng khách, tủ rượu trang trí đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho không gian nội thất phòng khách.
Với những phòng khách diện tích rộng, việc chọn lựa tủ rượu khá đơn giản, chỉ cần chọn mẫu thiết kế hài hòa với không gian chung. Tuy nhiên, với những không gian hẹp, việc chọn lựa này thường gây nhiều khó khăn cho khách hàng. Vậy phòng khách diện tích nhỏ chọn tủ rượu trang trí như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
Thiết kế tủ rượu kết hợp kệ trang trí


Điểm nổi bật của mẫu thiết kế là sự tích hợp hai tính năng trong cùng một sản phẩm, giúp tiết kiệm không gian tối ưu mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Tủ rượu kiêm kệ trang trí là giải pháp tuyệt vời cho những phòng khách diện tích hẹp.
Không những là nơi lưu trữ rượu, bạn cũng có thể kết hợp trang trí các món đồ mỹ nghệ hay bình hoa trang trí, đem lại sự độc đáo và ấn tượng.
Chọn tủ rượu hiện đại thiết kế đơn giản
Những mẫu thiết kế hiện đại luôn là chọn lựa lí tưởng cho những không gian hạn chế về mặt diện tích. Đây cũng là xu hướng được ưa chuộng khi thiết kế nhà chung cư có diện tích hạn chế.
Không cầu kì và nhiều chi tiết, tủ rượu hiện đại là sự kết hợp hài hòa của những chi tiết đơn giản mà tinh tế, đem lại tính mỹ quan cao. Những chi tiết được gia công tỉ mỉ ,mép cạnh được xử lý kĩ càng, đơn giản nhưng vẫn đem lại đặc trưng thẩm mỹ cao.
Những chi tiết đơn giản cũng cókhả năng tối ưu hóa không gian cao, đem đến độ rộng và thoáng cho không gian mà nó hiện diện. Bên cạnh đó, thiết kế còn có sự phối hợp màu sắc hài hòa và ấn tượng, đem lại sự tươi mới và trẻ trung cho không gian thiết kế.
Chọn tủ rượu country style tinh tế mộc mạc
Country style cũng là một xu hướng thiết kế đang rất thịnh hành trên thị trường nội thất. Lấy ý tưởng từ các vùng quê thanh bình, mộc mạc của những nước phương tây, mang đậm trong mình hơi thở của quê hương thanh bình, những ngôi nhà ven biển hay những biệt thự trang trại… country style đem đến làn gió mới cho không gian nội thất.




Sản phẩm bề ngoài đơn giản với vân gỗ tự nhiên, chẳng những mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau.Thiết kế này là chọn lựa tối ưu cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản tinh tế.
Với một số chia sẻ trên, hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những ý tưởng hữu ích trong việc chọn lựa tủ rượu cho không gian phòng khách hẹp.

Chủ đề cùng chuyên mục: