Về lý thuyết, súng xoa bóp love lush 3 cũng mang lại cơ hội điều chỉnh cơn đau. Điều gì về điều chỉnh cơn đau? Chà, cơn đau mà bạn cảm thấy thường diễn đạt thành một tần suất cụ thể. Các xung thần kinh khỏe mạnh sẽ phản ứng với cơn đau trong mili giây, nhưng ở một số tần số nhất quyết, cơn đau của bạn có thể không theo kịp. cho nên, về lý thuyết, một khẩu súng massage rung ở tần số thích hợp có thể “đánh lừa” hệ thần kinh ngăn chặn cơn đau.

Một điểm được đánh giá cao của súng massage đó là cực kì dễ dùng. Chỉ cần trỏ vào một đích, nhấn và để nó thực hành công việc của mình. Nhưng để tận dụng tối đa súng massage, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản.

Trước khi bạn bắt đầu, hãy bật nó lên để đầu bắt đầu hoạt động. Sau đó buông lỏng dọc theo cơ mong muốn mà bạn đang cố gắng buông lỏng hoặc làm nóng. Không bao giờ cần phải ấn quá mạnh với súng massage của bạn; các xung thực hiện công việc của họ. Khi bạn tìm thấy điểm kích hoạt, một vùng cơ thắt chặt, đau và mẫn cảm hơn một tẹo so với phần còn lại của cơ.

Di chuyển súng xoa bóp lush 3 cena của bạn từ từ dọc theo cơ. Không cần phải gấp rút quá trình này. Thưởng thức massage.
Trước khi tập luyện của bạn:
Súng massage chủ yếu được coi là phương tiện “phục hồi” trong văn hóa thể dục ngày nay.

Về lý thuyết, liệu pháp gõ đang thực hành một số điều bạn muốn trong quá trình khởi động. Trước hết, nó làm tăng lưu lượng máu trong các cơ. Thứ hai, nhịp đập đang kích hoạt hệ thống tâm thần giao cảm của bạn.

Để sử dụng súng massage để luyện tập, hãy nhắm vào nhóm mà lại bạn sẽ luyện tập.

Trong khi luyện tập
Giữa các hiệp, bạn cũng có thể tận dụng súng lush lovense 3 mát xa, nới lỏng các vùng căng, chặt để bạn có thể tận dụng được nhiều hơn cho lần tập tiếp theo. Hãy sử dụng súng massage trong 15 giây trên vùng cơ có cảm giác căng. Điều này sẽ làm tăng lưu lượng máu và kích thích cơ, thả lỏng cơ trở lại trong phần còn lại của quá trình tập tành của bạn.

Khi bạn hoàn thành quá trình tập dượt của mình, cơ thể của bạn đang ở thể nâng cao. Nhưng về lý thuyết, súng massage có thể giúp bạn thư giãn hệ thần kinh. Bạn kích hoạt hệ thống thần kinh phó giao cảm của mình, giúp chi phối việc nghỉ ngơi và thư giãn càng sớm, thì thân thể bạn chuyển sang chế độ phục hồi càng sớm.

Sau khi luyện tập
Để dùng súng massage, hãy bắn nó lên và dành 90 đến 120 giây để chuyển di lên xuống từng nhóm cơ. Một lần nữa, bạn đang thực hiện động tác này trên khắp vùng bụng cơ chứ không phải gần các khớp. Điều này sẽ giúp thư giãn cơ bắp của bạn.