Quý khách hàng không thể sử dụng Samsung Galaxy J7 Prime do màn hình hỏng? Trung tâm thay màn hình J7 prime uy tín nhất . Địa chỉ cung cấp giải pháp bảo dưỡng trực tiếp lấy ngay. Quý khách chỉ cần ngồi chờ đợi để nhận máy. Toàn bộ những hư hao sẽ có được xử lý nhanh chóng, bởi team người làm có tay nghề cao trên 4 năm kinh nghiệm. Có tới 99% quý khách hàng đều nhận thấy hài lòng với phương thức của chúng tôi.

Thời gian nào quý khách hàng cần thay màn hình Samsung Galaxy J7 Prime

Việc hư hao màn hình thường gây ra cho quý khách bởi rất nhiều lý do, nếu như không xử lý sẽ tác động nhiều đến trải nghiệm dùng dụng cụ. Một số dấu hiệu nhận biết quý khách hàng cần lưu ý
  • Bị lỗi cảm ứng (tùy thuộc vào model sản phẩm): Chuyển các biểu tượng bị rớt hoặc là sử dụng những ứng dụng bị chậm chờn.
  • Màn hình bên trong bị hư hỏng (bể mực, sọc trắng xanh)
  • Màn hiển thị tối đen bắt đầu không lên: có khả năng bị chết màn hình, lỗi nguồn là rất cao.


Nguyên nhân chính dẫn đến việc hư hao trên chủ chốt là do
  • Máy bị rơi vỡ, va đập mạnh do tác động của thành phần bên ngoài gây nên.
  • Sau khoảng thời gian dài dùng vài linh kiện bị hỏng, màn hiển thị kém, hiện hữu điểm chết, bị liệt…
  • Do điều kiện bảo quản và dùng máy có nhiều bụi, hóa chất.




Phương thức thay màn hình Samsung Galaxy J7 Prime

Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách, nhân viên trực tiếp giúp sức và lên kế hoạch với khách hàng cách xử lí sự cố. (Hoàn thiện check list – một danh sách miêu tả tình thế của máy trước lúc sửa chữa)

Bước 2: Người làm thống nhất khoảng khoảng thời gian, kinh phí thay linh kiện cùng với việc hoàn thiện CHECK LIST (một bảng miêu tả tình cảnh thiết bị trước lúc sửa lỗi)

Bước 3: Chuyển máy + CHECK LIST sang phòng kỹ thuật sửa chữa vấn đề thay màn hình samsung J7.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật nhận máy và kiểm toán mọi công năng, hiệu năng của thiết bị – (Kiểm chứng lần 1)

Bước 5: Người làm bàn giao máy cho khách (Kiểm toán lần 2) (Kiểm toán mọi hiệu năng, khả năng làm việc của máy). Sau đó hoàn thiện thanh toán, viết phiếu bảo hành cho khách hàng.